Giải Trí

Bảo Anh nói gì về Minh Chiến - học trò xuất hiện ngay phút 89 'gây bão' Youtube Trending?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từ chỗ suýt thiếu thí sinh và không thể hoàn thành đội hình, Bảo Anh và bạn đồng hành Khắc Hưng bất ngờ sở hữu chiến binh mạnh và đầy tiềm năng Minh Chiến.

Sau tập 5, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã hoàn thành đội hình Top 45 thí sinh bước vào vòng thi Đối đầu. Nguyễn Minh Chiến - gương mặt cuối cùng về với đội Bảo Anh - Khắc Hưng để vòng Giấu mặt khép lại là nhân tố được chú ý nhiều nhất bởi cậu bé được chọn ngẫu nhiên từ hàng ghế khán giả, không có sự chuẩn bị thi thố nhưng vẫn có màn trình diễn vô cùng thuyết phục.

Từ chỗ suýt thiếu thí sinh và không thể hoàn thành đội hình, Bảo Anh và bạn đồng hành Khắc Hưng bất ngờ sở hữu chiến binh mạnh và đầy tiềm năng Minh Chiến.

Nơi ấy con tìm về - Minh Chiến.

Khi được hỏi về phần thi không hề có sự chuẩn bị trước nhưng lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí, Minh Chiến cho biết cậu bé cũng như cả gia đình vô cùng bất ngờ, hạnh phúc. Học trò Bảo Anh - Khắc Hưng cũng hạ quyết tâm thật tự tin và cố gắng hết mình khi đã trở thành thí sinh của chương trình.

Nơi ấy con tìm về là ca khúc rất ý nghĩa mà con đã thích từ rất lâu nên sẽ tự tin nhất khi hát. Khi về đội, ngoài hát hay như cô Bảo Anh thì con có thể học cách sáng tác của chú Khắc Hưng, cả hai đều là thần tượng mà con muốn được học hỏi” - Minh Chiến chia sẻ về lý do chọn ca khúc “hit” của Hồ Quang Hiếu để dự thi và cơ duyên về với đội Anh Hưng.

Khán giả không khó để nhận ra Minh Chiến là gương mặt quen thuộc của khá nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Đó cũng là lý do cậu bé có thể tự tin trình diễn trên sân khấu và được nhiều khán giả khen ngợi về giọng hát.

Nói về cậu học trò được chọn về đội ở “phút 89” trong tình huống chẳng ai ngờ đến, Bảo Anh cho biết cô rất ấn tượng với giọng hát và bản lĩnh sân khấu của Minh Chiến. “Chiến hăng hái giơ tay và tự tin lên sân khấu trình diễn, biết mình hát tông gì, dặn dò ban ban nhạc. Sau đó, Chiến còn gửi lời cám ơn đến ban nhạc khi hát xong rất chín chắn và chuyên nghiệp” - Bảo Anh chia sẻ.

Khi được hỏi về ca khúc mà Minh Chiến chọn để hát trong lúc được lựa chọn lên sân khấu là bản “hit” của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cho biết cậu học trò 11 tuổi có cách xử lý tình cảm, ngọt ngào đúng lứa tuổi khi hát về gia đình, cha mẹ: “Hôm đó, Minh Chiến thể hiện rất tốt. Khi một bạn nhỏ thể hiện ca khúc này sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm dành cho gia đình bố mẹ, ngây thơ và dễ thương hơn. Anh Hiếu hát có phần sâu sắc và có nhiều trải nghiệm hơn.

Minh Chiến sẽ sớm chứng tỏ thực lực khi tập đầu tiên của vòng Đối đầu lên sóng.

Hiện tại, tiết mục Giấu mặt của Nguyễn Minh Chiến đã gần cán mốc 2 triệu view và chốt hạ hạng 8 trên bảng xếp hạng những video thịnh hành nhất Việt Nam trên Youtube. Minh Chiến cùng những tài năng âm nhạc nhí của The Voice Kids sẽ sớm tái ngộ khán giả khi tập đầu tiên của vòng Đối đầu lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất