Giải Trí

Bảo Anh 'khụy gối' ngay tại ghế HLV vì khó xử trước Uyên Nhi - Minh Nguyên và Văn Minh

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đứng trước sự lựa chọn cuối cùng Bảo Anh "một thân một mình" phải đối đầu với câu chuyện loại thí sinh, trong khi ba cô cậu Uyên Nhi - Minh Nguyên và Văn Minh thể hiện rất tốt.

Đã qua trung thu rất lâu nhưng mùi hương “bánh thập cẩm” vẫn vương vãi đi theo các thành viên team nhà HLV Bảo Anh - Khắc Hưng. Ngay tại “điểm cuối” của vòng đối đầu là sự chạm trán đầy “khắc nghiệt” của bộ 3 chiến binh Uyên Nhi - Minh Nguyên và Văn Minh. Cả 3 đã có phần thể hiện đầy cuốn hút lôi kéo mọi ánh nhìn.

Khuấy động sân khấu với màn trình diễn đầy sôi nổi, ca khúc Ngày của tôi đã được truyền một nguồn năng lượng mới bằng sự bè, phối hòa hợp giữa các giọng ca trẻ đầy nội lực. Sự hết mình và lăn xả của 3 thành viên team “bánh thập cẩm” đã mang lại một màu sắc âm nhạc giải trí đầy thú vị. Chính phần thể hiện ăn ý tuyệt vời đó đã khiến các HLV không khỏi khen ngợi.

Trực tiếp luyện tập cho học trò cưng, HLV Bảo Anh phát biểu ngay: “Hôm nay, các con đã thể hiện rất tốt, những cố gắng và nỗ lực đã được đền đáp thật sự, những gì cô truyền dạy các con đã tiếp thu và áp dụng vào chính cách các con hát, điều đó chứng minh cho sự trưởng thành. Dẫu thế nào thì các con hòa nhập nhưng không hòa tan, mỗi đứa vẫn giữ được nét cá tính riêng của mình”.

Nói về màn trình diễn của đội bạn, Team Giang - Hồ cũng gửi lời khen ngợi chân thành đến 3 thiên thần nhí về màn trình diễn phối hợp “cạ cứng” của cả 3. Mỗi bạn đều thể hiện được cái tôi - cá tính cá nhân trong phần thể hiện. Nếu Văn Minh là cậu bé “trêu trò” với sự sáng tạo về ăn diện thì Uyên Nhi lại dễ thương qua cử chỉ “nháy mắt” khi hát còn Minh Nguyên thì phong thái “nghiêm túc” trưởng thành hơn.

Mang giày cánh dơi, đeo kính vắt ở cổ từ vòng giấu mặt đến đối đầu, dường như điểm sáng tạo này trong trang phục biểu diễn đã mang lại điều may mắn cho cậu bé. Bởi, quyết định cuối cùng chiến binh đi tiếp cùng Team Bảo Anh - Khắc Hưng chính là Văn Minh. Với màu sắc cá tính và khả năng trình diễn “lấn át” người khác, Văn Minh được đánh giá là chiến binh “đáng gòm”.

Hãy cùng đón xem những điều đặc biệt gì tiếp theo mà HLV Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ gửi gắm vào các thiên thần nhỏ của mình tại tập đầu tiên của vòng liveshow được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 17/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất