Giải Trí

Bảo Anh khoe vẻ đẹp nữ quyền, 'thiêu đốt' sân khấu Chung kết The Tiffany Vietnam

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Đêm chung kết The Tiffany Vietnam được đẩy cao trào qua phần trình diễn 'bốc lửa' của Bảo Anh!

Đã hai năm vắng bóng trong showbiz, Cường Seven trở lại với con đường âm nhạc của mình bằng sân khấu đầu tiên tại The Tiffany Vietnam. Với sự quay trở lại này, dù đã lâu không đi diễn nhưng Cường Seven vẫn được phong độ “soái ca” trên sân khấu.

Chia sẻ về ca khúc trình diễn đêm chung kết, Cường Seven nói: “Ca khúc Cường trình diễn đều dành cho các bạn nữ và nói về tình yêu. Thế nên khi mang đến chương trình này, Cường muốn truyền đi thông điệp tình yêu không chỉ dành cho những bạn khác giới mà cả các bạn đồng giới. Những cung bật cảm xúc và màu sắc tươi sáng trong tình yêu.”

Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Game On, Cường Seven dùng màn trình diễn của mình để tiếp thêm động lực, sức mạnh tự tin cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Với nam ca sĩ, cộng đồng LGBT có rất nhiều những người giỏi và điều mà họ mong muốn là được sống đúng với bản thân của mình.

Dường như ngày hôm nay là một ngày hội sôi động của The Tiffany Vietnam khi đến cuối chương trình Bảo Anh đã khiến khán đài bùng nổ cùng Leave Me Alone. Đây cũng là ca khúc đề cao sự nữ quyền trong tình yêu. Sau tiết mục của Bảo Anh là màn công bố kết quả, chính vì vậy màn trình diễn khiến cho mọi người được thư giãn thoải mái trước khi vào giây phút căng thẳng.

Bảo Anh sau khi kết thúc The Voice Kids đã tất bật với nhiều lịch trình vì vậy sự xuất hiện của Bảo Anh là một nguồn động lực to lớn đến các thí sinh trong đêm nay. Để không khí đêm chung kết “cháy” nhất, ban tổ chức hầu như chỉ dàn dựng những tiết mục sôi động, cũng một phần đó mà dàn thí sinh The Tiffany có thể tự tin sải bước và tỏa sáng rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất