Giải Trí

Bảo Anh - Khắc Hưng 'lục đục nội bộ' ngay trên ghế nóng, tranh nhau 'kể tội' đối phương tưng bừng

Đặng Ngân
Chia sẻ

Luôn ủng hộ nhau hết mình nhưng có ai ngờ nội bộ team Bảo Anh - Khắc Hưng cũng có những chuyện "chưa bao giờ nói ra".

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã kết thúc Vòng Đối đầu đầy cam go và nhiều thử thách, những “chiến binh” mạnh nhất đã lộ diện, sẵn sàng bước tiếp vào Liveshow. Vừa qua vì mắc bệnh nặng nên Khắc Hưng đành vắng mặt khiến Bảo Anh “lẻ bóng” trên “ghế nóng” và phải tự mình đưa ra quyết định loại thí sinh, thế nhưng nam nhạc sĩ cho hay anh hoàn toàn nhất trí với người bạn đồng hành của mình.

Đoàn kết là thế ấy vậy mà mới đây, một đoạn clip được tung lên hai vị HLV lại thay phiên “bóc mẽ” nhau khiến cư dân mạng bật cười thích thú. Cụ thể Khắc Hưng cho biết: “Nhiều lúc Hưng cũng thấy nghi ngờ không biết với người như thế này thì mình có nên tin tưởng hay không? Có nên kỳ vọng quá nhiều vào trình độ sư phạm hay không?“. Anh cho biết vì cả hai đều là người mới nhưng ít ra mình còn là nhà sản xuất âm nhạc, có kinh nghiệm làm việc với nghệ sĩ còn Bảo Anh chưa gì đã tự thú trước đám đông “tôi có kinh nghiệm thất bại“.

Bảo Anh lập tức “phản pháo” lại việc Khắc Hưng đã bỏ mình “lẻ bóng” tại Vòng Đối đầu: “Bạn bệnh ngay chỗ nào không bệnh lại chọn ngay Vòng Đối đầu để tôi ngồi trên “ghế nóng” có một mình. Người ta ngồi hai người hết á“. Khi Khắc Hưng phân trần đó là chuyện ngoài ý muốn, cô nàng tiếp tục “kể khổ”: “Tôi đã quá đau lòng rồi. Đã vậy bạn còn đi Mỹ chơi nữa chứ” khiến nam nhạc sĩ “cứng họng” và quyết định dừng ngay cuộc “vạch tội” tại đây.

Clip: Khắc Hưng - Bảo Anh “vạch tội” nhau trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất