Giải Trí

Bảo Anh gợi cảm hết nấc đến cổ vũ Quốc Trường trổ tài làm bếp

Bảo Bảo
Chia sẻ

Quốc Trường tỏ ra cực kỳ hào hứng với dự án web series được anh chàng đầu tư nhiều tâm huyết này.

Tối 25/11, nam diễn viên Quốc Trường đã có buổi ra mắt dự án Vào bếp đi con với sự tham gia của gia đình, bạn bè cùng giới truyền thông. Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Quốc Bảo quy tụ đông đảo người hâm mộ nam diễn viên Về nhà đi con khiến anh thêm phần tự tin về “đứa con tinh thần” của mình.

Vốn dĩ là đôi bạn thân thiết, Bảo Anh cũng tạm gác công việc bận rộn để có mặt chúc mừng. Với mái tóc ngắn cá tính cùng trang phục đơn giản nhưng vẫn nổi bật được vẻ gợi cảm, khi nữ ca sĩ đứng cạnh Quốc Trường điển trai, lịch lãm càng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Tuy nhiên, trước đó cả hai đã phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định chỉ xem đối phương như bạn bè, luôn hỗ trợ nhau trong công việc.

Quốc Trường bảnh bao trong lễ ra mắt dự án Vào bếp đi con.

Nam diễn viên liên tục “bắn tim” đáp lại tình cảm người hâm mộ.

Bảo Anh xinh đẹp rạng rỡ xuất hiện bên cạnh Quốc Trường.

MC Quốc Bảo đảm nhận việc dẫn dắt sự kiện.

Bố mẹ của nam diễn viên cũng có mặt để cổ vũ tinh thần con trai.

Trong sự kiện, Quốc Trường đã cùng đầu bếp Võ Quốc trổ tài nấu ăn để mọi người cùng thưởng thức. Được biết do thường xuyên giúp mẹ nên nam diễn viên rất tháo vát và thạo việc bếp núc. Anh chia sẻ: “Từ nhỏ, Trường đã trải qua một tuổi thơ khó khăn nhưng đầy ắp tình yêu thương của cha mẹ. Những bữa cơm gia đình tuy chỉ là canh, rau đạm bạc nhưng lại chính là động lực, nguồn năng lượng để Trường phải cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Sau thành công của Về nhà đi con, Trường ấp ủ một dự án vào bếp với mục đích nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của buổi cơm gia đình và sự thiêng liêng của tình cảm gia đình“.

Quốc Trường chuyên tâm nấu nướng, được biết gia đình anh sở hữu nhiều công thức độc đáo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người xem qua dự án Vào bếp đi con.

Dự án web series Vào bếp đi con gồm mười tập, trong mỗi tập Quốc Trường sẽ thể hiện tài năng nấu nướng của mình qua việc thực hiện các món ăn gắn với những kỉ niệm của anh. Cũng với đó, nam diễn viên sẽ mời đến một vị khách mời để cùng anh chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống và nghề nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất