Giải Trí

Bảo Anh buồn mơ màng như nàng thơ, giành thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 chắc chẳng dễ dàng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đến khi tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng, các fan mới được biết cặp đôi Bảo Anh - Khắc Hưng liệu có dễ dàng bị lép vế trước Giang Hồ và Sơn Tường.

Các fan của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đang hào hứng đón xem tập đầu tiên của mùa giải mới với sự tham gia của 6 huấn luyện viên “all-stars”. Nếu cặp đôi kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hứa hẹn mang đến những điều mới mẻ, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường giữ lợi thế nhờ độ ăn ý, đáng yêu thì vai trò nhân tố bí ẩn lại thuộc về 2 huấn luyện viên mới Bảo AnhKhắc Hưng.

Liệu sự kết hợp giữa khả năng chuyên môn của Khắc Hưng và “công chúa” Bảo Anh có đủ sức đưa team Anh Hưng “sóng sánh” cùng 2 đội Giang Hồ và Sơn Tường?

Trailer giới thiệu Giọng hát Việt nhí 2018?

Để gây ấn tượng với các thí sinh nhí tại vòng Giấu mặt, cả Bảo Anh lẫn Khắc Hưng đều diện trang phục với phong cách không thể “ngọt ngào” hơn. Trở lại với hình ảnh công chúa xinh đẹp “mong manh”, biết đâu Bảo Anh sẽ dễ dàng gần gũi, thì thầm, thậm chí là… nũng nịu để chiếm ưu thế khi tranh giành thí sinh cùng các HLV đã có kinh nghiệm như Hồ Hoài Anh - Lưu Hương GiangSoobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Cặp đôi HLV mới Khắc Hưng - Bảo Anh.

Phải chăng vì lựa chọn và tranh giành các giọng ca nhí “chẳng dễ dàng” nên trong loạt ảnh ở vòng Giấu mặt, Bảo Anh luôn mang vẻ đẹp buồn mơ màng? Nếu không “khắc khoải” theo dõi phần thi của thí sinh, công chúa Bảo Anh cũng sẽ nhìn bạn đồng hành Khắc Hưng bằng ánh mắt buồn man mắc như chất chứa trăm ngàn lời nói.

Chắc chắn, những khoảnh khắc trong veo như một nàng thơ này đều đến từ cảm xúc của một huấn luyện viên mới trước những cô bé, cậu bé quá tài năng.

HLV Bảo Anh dõi theo phần thi của thí sinh cũng đã tâm trạng thế này.

Nghe các HLV khác nhận xét cũng buồn mơ màng như nàng thơ.

Ánh mắt ấy quá thắm thiết ân tình - Khắc Hưng có hay chăng?

Khi không làm gì, HLV Bảo Anh vẫn man mác và xinh thế này!

Các fan đừng quá lo lắng bởi HLV Khắc Hưng đã khẳng định rằng team Anh Hưng sẽ “phản đòn” với 2 cặp đôi Giang Hồ, Sơn Tường trong mọi tình huống để có được những thí sinh mạnh nhất. Bên cạnh những khoảnh khắc đầy tâm trạng, Bảo Anh và Khắc Hưng cũng quyết liệt chẳng kém ai trên sân khấu Giấu mặt, nhất là trong các tình huống buộc “đụng chạm” đến nút Chặn và Khóa âm.

Team hoàng tử - công chúa Anh Hưng…

… có thừa trò vui để “dụ dỗ” các thí sinh nhí.

Các bé mau hãy chọn về đội cô Bảo Anh chú Khắc Hưng nhé!

Để biết liệu Bảo Anh có thật “buồn mơ màng” cũng như độ lợi hại của team Anh Hưng tại vòng Giấu mặt, đừng quên đón xem tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất