Giải Trí

Chàng Win của 'Năm tháng vội vã' bản Thái xác nhận chia tay bạn gái ngoài ngành, độc thân hoàn toàn cho năm mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Chàng nam chính Win trong Năm tháng vội vã phiên bản Thái do Bank Thiti thủ vai xác nhận chia tay bạn gái ngoài ngành, độc thân hoàn toàn cho năm mới 2020.

Trong năm 2019 vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1996 Bank Thiti gây sốt màn ảnh với bộ phim học đường làm lại Năm tháng vội vã ( tựa gốc: Fleet Of Time). Ngoài ra điều thực sự khiến chàng diễn viên này bùng nổ nhất trong năm 2019 chính là giành được ngôi vị quán quân trong chương trình 10 fight 10. Kết thúc một năm cũ 2019 nhiều thành công, tuy nhiên mở màn 2020 của anh chàng Bank Thiti lại là tin tức liên quan đến việc rạn nứt tình cảm của anh và bạn gái. Không chỉ còn là tin đồn, nam diễn viên Năm tháng vội vã bản Thái đã chính thức xác nhận trước truyền thông anh và bạn gái ngoài ngành đã đường ai nấy đi.

Những hình ảnh trong bộ phim Năm tháng vội vã bản Thái

Anh chia sẻ với Daradaily rằng: ”Đối với bạn gái, tôi và cô ấy đã chia tay được một thời gian và hoàn toàn không có vấn đề gì. Khi chúng tôi cố gắng ở bên nhau một thời gian dài, chúng tôi cảm nhận được tình cảm đã thay đổi. Vì vậy cả hai đã quyết định dừng lại mối quan hệ này. Cô ấy là một cô gái tốt. Tôi thực sự không biết quyết định này của chúng tôi là đúng hay không. Nhưng cô ấy đã chấp nhận lời đề nghị này từ phía tôi. Khi tôi và cô ấy hẹn hò, chúng tôi rất ít khi xảy ra cãi vã. Cô ấy đang trong thời gian thích nghi dần với những thay đổi này. Tôi luôn cảm thông với cô ấy. Việc chia tay hoàn toàn không có liên quan đến công việc diễn viên của tôi.”

Khi được hỏi liệu cả hai có thể nói chuyện lại hay không, nam diễn viên cho biết anh cũng không chắc về điều này. Bây giờ tình cảm của cả hai đang mờ dần. Thực sự tôi thấy mình đã thay đổi nhiều nhưng tôi biết cô ấy không thay đổi, vẫn còn yêu tôi. Chính tôi cũng cảm thấy bản thân mình ích kỷ bởi tôi đơn phương đưa ra quyết định. Trước đó cũng đã cố gắng điều chỉnh và sau này vẫn vậy nhưng có lẽ chúng tôi phải dừng lại.

''Khi chúng tôi quyết định chia tay, chúng tôi thực sự đã rất hạnh phúc và đó là lý do khi hai người không thể đi tiếp hai đứa đã khóc rất nhiều. Trong tương lai chúng ta sẽ không biết có những chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng ta phải suy nghĩ xem chúng ta làm điều này có tốt không?Nhưng cuối cùng đó chỉ là ý kiến của tôi. Trên thực tế tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn rất quan tâm đến cô ấy. Tương lai có quay lại hay không đó là chuyện không thể nói trước được”, Bank Thiti nói thêm.

Được biết bạn gái cũ của Bank Titi là một cô gái ngoài ngành giải trí xinh đẹp. Cô luôn có mặt hỗ trợ bạn trai mình tại nhiều sự kiện hay hoạt động công việc của anh chàng. Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc của nhau lên mạng xã hội. Khi cặp đôi đường ai nấy đi đã gây không ít tiếc nuối cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất