Giải Trí

Bánh Gạo tự tìm kiếm mình trên Google: Thủy Tiên 'cười ngất', Công Vinh bất ngờ bị… 'ra rìa'

Di Lâm
Chia sẻ

Sự tinh nghịch của con gái Thủy Tiên khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Những câu chuyện gia đình của Thủy Tiên - Công Vinh trước nay vẫn được cư dân mạng đặc biệt yêu thích vì đáng yêu và hài hước. Mới đây, giọng hát Giấc mơ tuyết trắng tiếp tục mang đến niềm vui cho mọi người khi đăng tải hình ảnh điện thoại của mình cùng dòng chia sẻ: “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ, dòng chữ đầu tiên mà nó google search là “tự kiếm nó”. Ghê thiệt sự“. Hẳn nhiên cô cũng gửi ngay cho chồng xem để cả hai được dịp “cười ngất” với sự tinh nghịch của “công chúa nhỏ” Bánh Gạo.

Bánh Gạo tìm kiếm thông tin về mình trên Google.

Đông đảo cư dân mạng ngoài thích thú với sự đáng yêu của cô bé cũng không quên “cà khịa” Công Vinh khi Bánh Gạo gõ vào thanh tìm kiếm là “con gái Thủy Tiên”. Đáp lại, Thủy Tiên suy đoán: “Chắc tại ở nhà mẹ “quyền lực” hơn ba chăng“. Xem lại những đoạn clip gia đình, cũng dễ dàng thấy mẹ luôn là người quyền uy áp đảo và được Bánh Gạo thương nhất nhà. Ba Công Vinh thế là bị cho “ra rìa” mất rồi!

Đây cũng chỉ là một trong những câu chuyện hài hước xảy ra trong “tổ ấm” Thủy Tiên - Công Vinh, với những người hâm mộ nữ ca sĩ, ắt hẳn đều biết trang fanpage của cô là một “vựa muối” với hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” xoay quanh cuộc sống vui nhộn của gia đình nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất