Giải Trí

'Bánh bèo' Khổng Tú Quỳnh bất ngờ 'lột xác' với vẻ ngoài sexy

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh khiến người xem không khỏi "bỏng mắt".

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng hình tượng nữ tính, dịu dàng, Khổng Tú Quỳnh vừa được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Bảo Châu trong bộ phim đình đám nhất thời gian gần đây -Tháng năm rực rỡ.

Hoàn thành tròn trịa vai diễn được xem là “bánh bèo” nhất phim, Bảo Châu - cô nàng nữ sinh kẹo ngọt, ngây ngô và có phần điệu đà với ước mơ được xác định ngay từ bé là trở thành một “đại minh tinh” màn ảnh đã phần nào mang đến một màu sắc riêng biệt, thú vị cho Tháng năm rực rỡ.

Thành công vượt ngoài sự mong đợi sau khi phim ra mắt đã giúp Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều tình cảm hơn từ khán giả cho lần trở lại với điện ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1991 sau một thời gian dài vắng bóng.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại có một quyết định táo bạo, đi ngược lại hình ảnh của mình trong phim khi thực hiện một bộ ảnh sexy đến “ngộp thở”. Không còn điệu đà, kẹo ngọt, Khổng Tú Quỳnh lần đầu tiên úp mở vòng một căng đầy, không những sexy đến bất ngờ mà lại có phần nam tính, mạnh mẽ.

Biến hoá theo nhiều phong cách, từ những bộ vest đen cá tính, quyền lực đến những bộ cánh lệch vai khoe khéo vòng 1 căng đầy và body thon mượt, Khổng Tú Quỳnh đã hoàn toàn lột xác với diện mạo mới sau phim.

Được biết đây là những hình ảnh mà Khổng Tú Quỳnh hướng đến cho lần trở lại với những dự án âm nhạc của mình vào tháng 4. “Đại minh tinh Bảo Châu” hứa hẹn sẽ chính thức “thoát mác bánh bèo” ngay từ giờ.

Khổng Tú Quỳnh đẹp quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất