Giải Trí

G-Dragon (BIGBANG) tiết lộ về việc trở thành idol khó khăn đến mức nào - Seohyun (SNSD) hóa 'nàng thơ'

DAO DAO
Chia sẻ

Vào ngày 17 tháng 4, it MICHAA đã tiết lộ dòng sản phẩm mùa hè của họ với Seohyun là "nàng thơ". Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với tạp chí Elle, G-Dragon đã thú nhận một điều khiến chúng ta thấy trở thành các thần tượng khó khăn như thế nào.

Seohyun (Girls 'Generation) là người mẫu trong dòng sản phẩm mùa hè của MICHAA.

Vào ngày 17 tháng 4, it MICHAA đã tiết lộ dòng sản phẩm mùa hè của họ với Seohyun là “nàng thơ”. Thành viên của Girls'Generation đã có một sức hút dịu dàng cho buổi chụp hình với các layout trắng đen.

Trong một tin tức khác, Seohyun đang quay cho bộ phim truyền hình JTBC sắp tới Private Life, diễn chung với Go Kyung Pyo. Cô ấy sẽ đóng vai Cha Joo Eun, một cô nàng lừa đảo.

Lời thú nhận trong quá khứ của G-Dragon trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 là một ví dụ điển hình cho việc trở thành một thần tượng khó như thế nào

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với tạp chí Elle, G-Dragon đã thú nhận một điều khiến chúng ta thấy trở thành các thần tượng khó khăn như thế nào. Đoạn quote gần đây đã xuất hiện trở lại trong các cộng đồng trực tuyến và bản dịch như sau: “Có những lúc bạn thức dậy và không cảm thấy phấn chấn chút nào?” - Người phỏng vấn hỏi.

G-DRAGON - '무제(無題) (Untitled, 2014)' M/V

G-Dragon trả lời: “Ban đầu, tôi đã không có thời gian để nghĩ về điều này. Tôi đã bận rộn đến nỗi khi tôi mở mắt ra, tôi đang ở một đất nước khác, và khi tôi nhắm mắt lại, tôi đang ở một đất nước khác. Ngay khi mở mắt ra, tôi phải biểu diễn, hoàn thành các hoạt động theo lịch trình và làm việc với âm nhạc mới. Đôi khi, tôi đã không có thời gian để cảm nhận bất kỳ cảm xúc nào.

Thành thật mà nói, tôi không nhớ bất cứ điều gì tôi làm trên sân khấu. Nó chỉ hiện ra sau khi tôi xem chương trình phát sóng, video âm nhạc hoặc hình ảnh mà tôi nhận ra mình đang làm gì. Khi tôi lên sân khấu, tôi chỉ đi theo dòng chảy không ngừng nghỉ. Sau một thời điểm nhất định, tôi thậm chí đã không kịp kiểm tra lịch trình của mình. Bởi vì cả năm của tôi là hoàn toàn đã được lên lịch. Vì vậy, tôi không muốn biết. Tôi cảm thấy nếu tôi thức dậy mỗi ngày và làm tốt công việc của mình trong ngày, mọi thứ sẽ tốt hơn so với ngày hôm qua”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất