Giải Trí

'Bang bang' - Món quà tình bạn 20 năm vô giá của HLV Lam Trường dành cho HLV Thu Phương

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Lam Trường khiến Thu Phương bẽn lẽn khi để học trò Hương Giang thể hiện bản hit 20 năm "Bang bang".

Duy trì được tình bạn 20 năm quả là điều quý báu. Bởi không phải ai cũng có được điều này. Lam Trường lẫn Thu Phương đều là những người làm nghệ thuật lâu năm và duy trì được tên tuổi trong cả quãng đời ca hát của mình. Đồng hành trên ghế nóng, Lam Trường “bù đắp” cho Thu Phương sau loạt nút chặn “thần thánh” bằng ca khúc Bang bang do học trò Hương Giang trình bày. Đây là ca khúc mà nữ HLV từng làm chao đảo làng nhạc Việt 20 năm về trước.

Học trò HLV Lam Trường - Hương Giang thể hiện đầy nội lực với ca khúc Bang bang.

Clip: Màn “đo ván” giữa Thanh Thảo và Hương Giang.

Ca khúc Bang bang do Thu Phương trình bày.

HLV Lam Trường cho biết, sở dĩ anh lựa chọn ca khúc này có 2 lý do. Điều đầu tiên chính là, mỗi khi nghe Bang bang anh lại nhớ đến người bạn của mình. Một lý do nữa chính là mà HLV Lam Trường lựa chọn ca khúc này vì muốn tạo sự đột phá cho Hương Giang cũng như giúp cô phô diễn thế mạnh của giọng hát.

Bang bang là ca khúc mà nam HLV từng nghe rất nhiều lần từ Thu Phương. Đây như một món quà mà anh dành tặng cho bạn mình. Món quà tình bạn bền bỉ 20 năm.

Qua đó, HLV Lam Trường muốn chứng minh cho mọi người thấy “tôi với Phương vẫn là những người bạn tốt” khiến HLV Thu Phương bẽn lẽn và cho là cách thể hiện của Lam Trường… “sến”.

Có lẽ, câu chuyện tình bạn 20 năm của 2 HLV trên ghế nóng The Voice 2018 của Lam Trường và Thu Phương là một trong những tình tiết được nhiều người chú ý. Không chỉ là chuyện của 2 người trên ghế nóng mà còn là những đồng nghiệp bất ngờ trở thành đối thủ của nhau ở đấu trường Giọng hát Việt.

Chưa kể, vị trí kề cạnh nhau càng khiến việc so sánh thực lực và cá tính của từng đội được săm soi kỹ hơn. Đó chính là những quyết định lựa chọn thí sinh và cách thuyết phục của mỗi người xem ai quyết liệt hơn ai. Và liệu họ có chấp nhận vì tình bạn ấy mà nhún nhường lẫn nhau.

Ở đây hoàn toàn không! Bạn là bạn mà luật là luật. Chính vì thế mà 2 nút chặn “thần thánh” ở vòng Giấu mặt đã xảy ra. Tình bạn 20 năm ấy cũng vì vậy mà “rạn nứt”, trở thành những cuộc đấu tranh “không khoan nhượng” để giành lấy thí sinh.

Ngay từ tập 1, HLV Lam Trường đã âm thầm ấn nút chặn đối với HLV Thu Phương hòng có được “cô gái triệu view” Ngọc Ánh khiến nữ HLV chỉ còn biết thốt lên: “Lam Trường quá dã man”. Hơn nữa, giọng ca Tình thôi xót xa còn phát biểu nút chặn giúp anh sống cá tính và thật hơn. Tình huống này lập tức trở thành tiêu điểm ngay tập đầu tiên của vòng Giấu mặt.

“Cô gái nút chặn” Ngọc Ánh là nhân tố đầu tiên khiến tình bạn của HLV Lam Trường và HLV Thu Phương “rạn vỡ”.

HLV Thu Phương ngậm ngùi vì bị người bạn Lam Trường “âm thầm” ấn nút chặn mình.

Nhẫn nhịn không thốt lời nào, HLV Thu Phương cũng “đáp trả” ngược lại với Lam Trường bằng chiếc nút chặn ấy ở tiết mục của thí sinh Minh Ngọc. Một lần nữa, tình bạn 20 năm ấy “dậy sóng”. Vì đội Lam Trường đang thiếu nữ mà nữ HLV vẫn “đành đoạn” chặn mình trước thí sinh tiềm năng khiến anh “vật vờ” ngồi bệt xuống sàn sân khấu.

Minh Ngọc - Cô gái khiến các HLV chao đảo và HLV Thu Phương “đáp trả” HLV Lam Trường bằng nút chặn.

Nam HLV phải ngồi bệt “bất lực” vì không còn quyền tranh giành thí sinh.

Dù bất cứ điều gì xảy ra hay trong cuộc đời có những thời điểm gặp gỡ nhau đều là định mệnh. Lam Trường và Thu Phương gặp nhau trên ghế nóng The Voice cũng là định mệnh. Có những điều không thể nói trước, nhưng duy trì và tiếp tục những điều đẹp đẽ nhất vẫn là ở con người. Trên ghế nóng chặn nhau, tranh giành nhau thì đó… là trên ghế nóng, ở một cuộc chơi. Xuống sân khấu “xả vai” thì họ vẫn chính là họ, là những người bạn tri kỷ của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất