Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Bạn trai màn ảnh của Lee Sung Kyung và Park Shin Hye kết hôn!

Nam diễn viên Baek Sung Hyun tuyên bố kết hôn với bạn gái vào cuối tháng này!

Baek Sung Hyun.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 06/04, Baek Sung Hyun (31 tuổi) sẽ kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò. Cụ thể, công ty quản lý nghệ sĩ sidusHQ đã thông báo tin vui đến rằng nam diễn viên sẽ về chung một nhà với bạn gái ngoài ngành, không phải là người nổi tiếng. Dưới đây là toàn bộ tuyên bố đầy đủ:

Park Sung Hyun.

Xin chào các bạn, chúng tôi sidusHQ đây ạ!

Nam diễn viên Baek Sung Hyun sẽ kết hôn vào ngày 25 tháng Tư. Cô dâu tương lai không phải là người nổi tiếng và trẻ hơn cậu ấy ba tuổi. Cả hai đã có duyên gặp gỡ vào bốn năm trước thông qua một người quen và hẹn hò nghiêm túc với nhau.

Baek Sung Hyun xuất ngũ vào tháng 10 năm ngoái, đã duy trì mối quan hệ trong suốt thời gian phục vụ quân sự với tình yêu không thay đổi. Cậu ấy xây dựng niềm tin dành cho đối phương và cuối cùng cũng đạt được kết quả tốt đẹp trong tình yêu cũng như hôn nhân.

Vì cô dâu sắp cưới không phải là người của công chúng, nên đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của các thành viên gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm.

Mặc dù đây là thời điểm khó khăn (ảnh hưởng của Covid-19), nhưng chúng tôi tin rằng việc thông báo tin tức này cho những người yêu thương và ủng hộ Baek Sung Hyun là đúng. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất thận trọng trong việc truyền tải tin tức về cuộc hôn nhân của cậu ấy.

Xin gửi lời chúc phúc nồng nhiệt đến cặp đôi để họ có thể bắt đầu một khởi đầu mới trong cuộc đời của mình. Baek Sung Hyun sẽ làm hết sức mình với tư cách là một diễn viên để đáp trả tình yêu mà anh ấy nhận được từ mọi người. Xin cảm ơn các bạn”.

Mặt khác, Baek Sung Hyun sinh năm 1989 và ra mắt ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc với tư cách là một diễn viên nhí vào năm 1994. Anh ấy xuất hiện trong vô số bộ phim gây tiếng vang ở châu Á như Chuyện tình bác sĩ, có mối tình lãng mạn hợp tác cùng Lee Sung Kyung, hay Nấc Thang Lên Thiên Đường cùng Park Shin Hye. Ngoài ra, Baek Sung Hyun còn tham gia vào dự án khác như Khi nàng say giấc, Mật danh Iris II, Big, Voice.

Lee Sung Kyung.

Park Shin Hye.

Baek Sung Hyun và Park Shin Hye.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Soompi

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất