Giải Trí

Sau tin Goo Hara tự tử, Choi Jong Bum ăn mặc bảnh bao 'vuốt keo các thứ' đi hầu tòa

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bạn trai Goo Hara bất ngờ xuất hiện ở phiên tòa thứ hai!

Vào chiều ngày 30/05, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara đã tham dự phiên tòa thứ hai được tổ chức tại Tòa án quận trung tâm Seoul ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul. Được biết, anh bị buộc tội đe dọa phát hành video ghi lại cảnh riêng tư của mình cùng bạn gái và nghi ngờ tống tiền, gây thương tích.

Xem thêm: Truyền thông tiết lộ: Kim Jae Joong (JYJ) là chỗ dựa duy nhất của Goo Hara (KARA) tại Nhật

Năm ngoái, cả hai tố cáo lẫn nhau về việc ẩu đả trong một biệt thự ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Sau đó, ngôi sao 27 tuổi nhất quyết nói cả hai đều “hạ cẳng tay, thượng cẳng chân”, nhưng bạn trai cô gây tranh cãi bằng cách tuyên bố chỉ có nữ ca sĩ dùng bạo lực.

Tình hình nhanh chóng thay đổi và trở nên nghiêm trọng khi luật sư của Goo Hara nói rằng Jong Bum trả thù khiêu khích với đoạn “ân ái” bằng cách gửi thẳng nó cho cô.Vì vậy, bên cựu thành viên Kara đã kiện chàng trai vì vi phạm pháp luật về đe dọa và quấy rối tình dục.

Sau phiên tòa đầu, Choi Jong Bum thông báo rằng anh đã mở tiệm salon tóc riêng cho mình và quảng bá nó trên mạng xã hội Instagram. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ đi vào trong quên lãng, tuy nhiên một sự cố bất ngờ khiến anh trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong những ngày vừa qua.

Trước phiên tòa này, Goo Hara đã khiến làng giải trí được một phen xôn xao, sốc trước thông tin tự tử tại nhà riêng của Gangnam. May mắn thay, nữ ngôi sao được quản lý cùng các nhân viên y tế hỗ trợ để đưa đến bệnh viện điều trị kịp thời. Lúc này, khán giả Hàn Quốc bảo vệ, cảm thông và đứng về phía Goo Hara. Mặt khác, họ cũng ra sức chỉ trích hành vi của Choi Jong Bum.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất