Giải Trí

Bạn trai cũ nhấn like bình luận chỉ trích Goo Hara, bình thản trước tin cô qua đời

Như Hồ
Chia sẻ

Những động thái lạnh lùng của bạn trai cũ Goo Hara trước tin cô mất khiến dư luận phẫn nộ.

Thông tin Goo Hara (cựu thành viên KARA) được cảnh sát xác nhận qua đời tại nhà riêng vào khoảng 6h tối (KST) ngày 24/11 đã khiến làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động. Cảnh sát nhận được thông báo, sau khi xem xét tại hiện trường thì cho rằng cô ấy đã tự tử, bởi lẽ không tìm thấy có dấu hiệu giết người, đột nhập từ bên ngoài.

Trước đó, vào thời điểm ồn ào Goo Hara bị bạn trai cũ bạo hành đến mức chảy máu tử cung không những thế còn bị bạn trai Choi Jong Bum còn đe dọa sẽ hủy hoại sự nghiệp, nhiều người vô cùng thương xót cho nữ ca sĩ. Goo Hara cũng từng tiết lộ trong chương trình Nocturnal vào năm 2010 rằng, cô từng bị bắt nạt tàn nhẫn vì quá nổi tiếng. Thời điểm đó là thời điểm chông gai đối với nữ ca sĩ và cô đã phải chuyển trường nhiều lần.

Tháng 08.2018, cảnh sát Hàn Quốc công bố nguyên nhân ẩu đả giữa Goo Hara và bạn trai, là vì có video quay lén cảnh n.óng giữa cả hai. Vốn dĩ, cứ tưởng bạn trai của Goo Hara nhận hình phạt là chứng minh sự trong sạch của cô, Goo Hara sẽ có một cuộc sống tốt.

Nhưng tiếc rằng cuối cùng nữ ca sỹ vẫn không chịu được những đau khổ khi bị bắt nạt. Sau những sóng gió liên quan đến bạn trai, tháng 5 năm 2019, Goo Hara nhiều lần đăng tải hình ảnh mới trên INS cùng một số câu nói làm người khác lo lắng, nghi ngờ bệnh trầm cảm của cô ngày thêm nghiêm trọng. Những câu nói vào thời điểm đó của Goo Hara làm mọi người cảm thấy cô đã xem nhẹ sự sống, không còn thiết tha điều gì trên đời này nữa.

Bài viết của Goo Hara thể hiện sự tuyệt vọng: Rất mệt cũng phải giả vờ không mệt. Rất đau khổ cũng phải giả vờ không sao, cứ như thế mà gánh chịu sống tiếp. Bên ngoài nhìn thì thấy rất tốt không có gì nhưng nội tâm sơm đã sụp đổ hoàn toàn rồi.

“Một câu nói có thể giết chết một người cũng có thể cứu sống một người. Nếu như biết sức nặng của câu nói vậy phải chăng nên suy nghĩ một chút bản thân nên nói những gì không?”

Rất nhiều fan hâm mộ lần lượt bày tỏ sự bất an, sợ rằng Goo Hara nghĩ không thông: “Hy vọng chỉ là đóng INS mà thôi”, “Thật sự rất sợ, chị nhất định không có chuyện gì nhé!”… Sau đó, Goo Hara đã xóa những hình ảnh này trên INS. Quả nhiên, những gì fan hâm mộ lo lắng là đúng, sau khi Goo Gara đăng tải những lời nói tuyệt vọng không lâu thì cô đã chọn con đường dẫn đến cái chết nhưng may được người quản lý phát hiện và cứu sống. Nhưng không ngờ lần này, Goo Hara không được ai cứu và qua đời vào hôm nay.

“Tại sao tôi cảm thấy Goo Hara đang nói khoác nhỉ?” - Bài đăng ác ý về Goo Hara của một dân mạng Hàn Quốc

Bạn trai cũ của Goo Hara đã nhấn like bài viết trên

Ngay khi tin Goo Hara qua đời thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện bạn trai cũ của Goo Hara đã nhấn like những lời bình luận chửi mắng cô. Thật sự, điều này đã gây nên sự phẫn nộ trong lòng cư dân mạng và dư luận Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất