Giải Trí

Bạn trai cũ Midu - thiếu gia Phan Thành chỉ trích cư dân mạng vì 'ném đá' cô gái nhiễm covid-19 đầu tiên ở Hà Nội?

Thanh Hà
Chia sẻ

Dòng trạng thái bênh vực cô gái bị nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội của Phan Thành khiến dân mạng xôn xao. Hiện thiếu gia đã xoá bài đăng của mình.

Mới đây, các diễn đàn bất ngờ lan truyền bức ảnh chụp mình hình được cho là của thiếu gia Phan Thành - bạn trai cũ Midu lên tiếng chỉ trích cư dân mạng vì đã chửi rủa cô gái đầu tiên ở Hà Nội nhiễm Covid-19.

Anh viết: “Xã hội bây giờ ngộ thật. Người ta bệnh bản thân người ta cũng không muốn. Nếu đổi lại là mình bệnh thì sao. Chửi rủa người ta lỡ nếu bạn ấy không khỏi bệnh thì có phải miệng mình đã mang nghiệp nặng không… Người không có ý thức chính là người đi chửi, trù người khác mà không đặt mình vào hoàn cảnh đó…”.

Bài đăng được cho là của thiếu gia Phan Thành nhanh chóng nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, bạn trai cũ Midu đang đứng về phía người sai khi cô gái kia không có ý thức với cộng đồng, không chủ động khai báo để cách ly khi đi về từ vùng dịch.

Đồng thời, cư dân mạng cũng cho rằng, họ lên tiếng chỉ trích cô gái kia là vì có ý thức kém, không chịu thực hiện biện pháp cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng chứ không phải là do nữ bệnh nhân dương tính Covid-19. Bởi dịch bênh thì không ai muốn, tuy nhiên mỗi người dân cần phải có ý thức để tránh lây lan ra cộng đồng.

Tuy nhiên, vào trang cá nhân của bạn trai cũ Midu đã không còn dòng trạng thái trên. Phải chăng do sức ép từ phía cư dân mạng nên anh đã nhanh chóng xoá bài đăng gây tranh cãi trên?

Cô gái bị nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội.

Tính đến ngày 7/3, Việt Nam đã ghi nhận 20 bệnh nhân, trong đó có 16 người đã khỏi bệnh và ra viện, 4 người đang điều trị, trong số này có 3 ở Hà Nội, 1 ở Ninh Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất