Giải Trí

'Bắn' tiếng Anh tại Miss Earth, Phương Khánh làm gì khi không nghe kịp câu hỏi?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau Hà Thu, đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm nay - Nguyễn Phương Khánh tiếp tục có phần thi phỏng vấn khá ấn tượng.

Thông qua phần thi Phỏng vấn của Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018, người hâm mộ đã phần nào biết được khả năng ứng đáp và mong muốn bảo vệ môi trường của dàn mỹ nhân đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Mỗi thí sinh nhận được hàng loạt câu hỏi từ ban giám khảo để bộc lộ kiến thức và trình bày hoạt động cụ thể khi bảo vệ môi trường sinh thái tại quê nhà.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã có phần thi phỏng vấn khá ấn tượng khi trình bày quan điểm bằng tiếng Anh. Cô nàng cũng ghi điểm bằng phong thái nền nã, duyên dáng nhưng vẫn đầy tự tin trước ban giám khảo.

Clip: Phần thi phỏng vấn của Phương Khánh tại Miss Earth 2018 (Nguồn Vietsub: Sáng Hoàn Vũ Blogger).

Ngay từ đầu phần thi phỏng vấn, Phương Khánh đã chủ động chia sẻ cô hướng đến hoạt động bảo vệ môi trường ở sông Mê Kông và khiêm tốn tự nhận “thông cảm cho tiếng Anh của tôi vì nó không phải tiếng mẹ đẻ nhưng tôi sẽ cố gắng trình bày tốt nhất“.

Khi nhận được câu hỏi về những hoạt động bảo vệ môi trường sống với vai trò là Miss Earth Vietnam 2018, Phương Khánh trả lời: “Bảo vệ con sông và nguồn nước là vấn đề đáng lưu tâm nhất. Tôi vận động bạn bè thu thập, phân loại rác ven sông, dưới sông”, “Miss Earth chính là cơ hội để tôi gặp gỡ những đại diện các quốc gia liên quan đến sông Mê Kông. Chúng tôi kết nối như những chị em với tinh thần bảo vệ môi trường”, “Có lẽ, trong tương lại gần, chúng tôi sẽ thực hiện một dự án bảo vệ môi trường sông Mê Kông“.

Ở cuối phần thi, dường như Phương Khánh không nghe kịp nội dung về ASEAN trong câu hỏi rất dài từ ban giám khảo. Đại diện Việt Nam nhẹ nhàng nói “Sorry” - “Xin lỗi” và sau đó, tự tin trình bày ý kiến của mình. “Tôi rất vui mừng khi đất nước mình đang trên đà phát triển. Trong tương lai, sẽ có thêm cầu đường, cao ốc được xây dựng. Mọi người đều nhận được sự giáo dục tốt. Chúng tôi tự hào khi là thành viên của ASEAN”, “Một nước khởi xướng, các nước khác sẽ học hỏi. Với sự phát triển của công nghệ và giáo dục, mọi người rồi sẽ biết được tầm quan trọng của kinh tế và việc bảo vệ môi trường”.

Đại diện Việt Nam giành huy chương vàng ở phần thi Trang phục dạ hội.

Fan Việt cũng đang bình chọn nhiệt tình cho Phương Khánh trên mạng xã hội.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 sẽ diễn ra ở sân khấu Mall of Asia, Philippines vào tối 3/11. Được biết, phần thi áo tắm trong đêm đăng quang sẽ có đến 18 thí sinh được gọi tên thay vì 16 như năm trước đó. Liên tục nhận các huy chương qua các phần thi cũng như thể hiện phong độ vững vàng, Phương Khánh đang nhận được sự kỳ vọng của fan Việt sẽ giành thành tích cao tại cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất