Giải Trí

Những người bạn thân của Diêu Tử Linh lên tiếng bênh vực nhân cách trước nghi vấn cướp chồng

Như Hồ
Chia sẻ

Mang tiếng cướp chồng bạn thân nhưng mới đây Diêu Tử Linh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người bạn thân khác của mình.

Năm 2019 của ngành giải trí Hoa ngữ có lẽ là năm lên ngôi của những tin tức ngoại tình khi hết Trương Đan Phong đến Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An và giờ là đến Diêu Tử Linh. Nữ diễn viên là một trong những hoa đán của TVB hiện nay, hôm nay xuất hiện những hình ảnh thân mật của cô với Raymond (chồng của bạn thân cô).

Đối với chuyện này, tạm thời chưa nhắc đến đương sự, những người bạn của Diêu Tử Linh mới đây đã lên tiếng bênh vực, tin tưởng vào nhân cách của Diêu Tử Linh như Chu Đình Huyên - nữ đầu bếp nổi tiếng đã quen biết với Diêu Tử Linh hơn hai năm, có thể xem là khuê mật đã lên tiếng về việc này: “Với tư cách là bạn tốt của cô ấy, tôi chỉ có thể nói Tử Linh là người bị hại...”


Được biết, cô cùng với Raymond, Sarika, Diêu Tử Linh đều là bạn của nhau, đối phương đã ở riêng với vợ hơn một năm, vì vậy nói Tử Linh là người chia rẽ họ là không đúng, đừng nói đến việc lúc Tử Linh quen biết Raymond thì phía nam đã ở riêng với Sarika: Nam nữ sau khi chia tay có thể tự do cuộc sống của mình, hy vọng mọi người có thể đối xử công bằng với Tử Linh, đừng bôi xấu cô ấy“.

Trong khi đó một người bạn khác của Diêu Tử Linh là Lưu Thần Chi cho biết cô không biết chuyện này nhưng vẫn ủng hộ Tử Linh: “Tôi quen biết Tử Linh nhiều năm nên biết rõ cách làm người của cô ấy. Chuyện này tuyệt đối là ăn nói hồ đồ. Hơn nữa, tôi nghe nói Raymond đã chia tay với vợ mình. Vốn là bạn tốt tôi tất nhiên vui mừng cho Tử Linh, nhưng tôi cũng không phải đương sự nên không thể nói quá nhiều“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất