Giải Trí

Bạn sẽ hối tiếc vô vàn nếu chưa xem 3 tập Running Man 'hay nhất trong lịch sử' này!

Tử Lâm
Chia sẻ

Nếu là một fan "bự" của Running Man, bạn không thể bỏ lỡ 3 tập này đâu nhé!

Sự nổi tiếng của Running Man dường như không còn trong khuôn khổ châu Á mà đã lan ra khắp thế giới, trở thành show truyền hình được dịch ra nhiều thứ tiếng nhất. Nhờ vào sự yêu mến đó của khán giả, cũng như lượt xem luôn trong mức ổn định nên Running Man luôn mang đến cho khán giả những phiên bản mới hết sức hấp dẫn. Và nếu là 1 fan bự chảng của show, nhất định bạn phải xem qua 3 tập có tỉ suất lượt xem cao ngất ngưởng này.

running-man-1

Running Man không thể thiếu những gương mặt quen thuộc này.

1. Điệp viên 007 - Tập 121

Đây là tập phát sóng với sự tham gia của “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi và nữ diễn viên xinh đẹp Park Shin Hye. Nghe cái tên “Điệp viên 007” đã khiến bạn tò mò rồi chứ, rê xuống một chút để xem ngay thôi nào.

Với thử thách ở tập 121, các Running Man được hóa thân thành các điệp viên để ngăn cản vụ nổ két bạc tránh cho thị trường vàng bị biến động. Trong nhiệm vụ lần này, anh chàng Lee Seung Gi đã được tin tưởng giao cho một nhiệm vụ quan trọng trở thành gián điệp để loại bỏ các thành viên còn lại. Tuy nhiên, anh chàng lại gặp phải trở ngại từ cô bạn khách mời Park Shin Hye và chính cô nàng đã tước đi quyền chiến thắng của anh. Cho đến khi vào phòng giam, Seung Gi vẫn không hề hay biết, “mật thư” quan trọng nhất đang nằm trong giầy của mình, thậm chí anh còn nghĩ đây là hình thức quảng cáo “trá hình” của Running Man.

Tập 121 Running Man với thử thách “Điệp viên 007”

Thử thách đặc biệt với sự góp mặt của Lee Seung Gi và nữ diễn viên Park Shin Hye

t3

Với mật thư quan trọng nhất, Lee Seung Gi lại nghĩ là hình thức quảng cáo “trá hình” của Running Man.

Kết quả cuối cùng, do không thể tin ai nên các Running Man đã liên tục bị loại, chỉ còn cô gái của “thế lực đen” Shin Hye nhưng vẫn không mở được chiếc két sắt chứa vàng và nó đã nổ tung. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ bạn sẽ phát hiện ra Park Shin Hye chính là nhân vật đáng nghi khi cô xé thành công 3 bảng tên của Jae Suk, Suk Jin, Seung Gi.

Danh tính của nhật vật “bí ẩn” cuối cùng là…

animation-76

Shin Hye là cô gái đáng nghi nhất.

2. ASIA Race in Macau - Tập 133

maxresdefault-6

À, đây là chặng đua đến Việt Nam…

Đây được xem là chặng đua khốc liệt gian khổ và hoành tráng nhất trong lịch sử Running Man, do đó, không lí do gì ngăn cản đây là tập hiện giữ tỉ suất người xem cao nhất với 21%. Chặng đua là hành trình tại hai đất nước xinh đẹp Việt Nam và Macau với khách mời là cặp trai tài gái sắc Lee Dong Wook và Han Hye Jin. Tại Macau các thành viên phải tham gia trò chơi không dành cho người yếu tim đó là nhảy Bunge từ tòa tháp Macau cao 338m (đứng thứ 8 châu Á và đứng thứ 10 thế giới).

Chặng đua “thất kinh” tại Macau

rm133-00501

Han Hye Jin.

Một khi đã nắm giữ quyền lực trong tay thì bất kì ai cũng trở nên hung tàn. Đây là tập hay nhất trong tất cả các lần tham gia Running Man của cá nhân Haha. Pororo trẻ con, mải mê đi tìm tình yêu nay trở thành một tên bạo chúa, ai phản ta đều phải chết. Ji Suk Jin trở thành Vua nắm giữ quyền hành ngắn nhất trong lịch sử thế giới, chưa đầy 3 phút đã bị truất ngôi vương. Vẫn như mọi lần, Kwang Soo thể hiện “tài năng thiên bẩm”, phản bội mọi nơi mọi lúc có thể,chỉ mong được sống sót. Tất cả đã tạo nên một hành trình đầy cảm xúc tại đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta.

…Và điểm đến Việt Nam.

2d078855adf529b2cfb62b480f922835

Các thành viên Running Man duyên dáng trong trang phục áo dài.

rm136-00215

Trong trang phục truyền thống của Việt Nam, các thành viên lần lượt trải qua nhiều thử thách khó đỡ.

537875_510414665668617_1079473443_n

Các thành viên nổi bật tại phố Tạ Hiện.

3. Siêu năng lực bóng chày - Tập 119

Với sự tham gia của 2 niềm tự hào bóng chày xứ Hàn Chu Shin Soo, Ryn Huyn Jin và nữ diễn viên Jin Se Yeon, tập phát sóng này cũng mang lại không ít thử thách cam go dành cho các “bạn trẻ” của chúng ta.

Siêu năng lực bóng chày - Tập 119

Ngay phần mở đầu, các thành viên đã chạy cuốn cuồng vì màn xé bảng tên đầy chớp nhoáng của 2 khách mời. Nếu thắng ở các thử thách, mỗi đội sẽ được chọn cho mình những năng lực vô cùng đặc biệt có lợi cho nhiệm vụ cuối cùng như kiểm soát, điều khiển một thành viên bất kì. Do đó, bất kì ai cũng hào hứng với trận đấu để bước đến nhiệm vụ cuối cùng. Tuy nhiên, việc sử dụng bất ngờ các năng lực bí ẩn cũng khiến cho các Running Man nổi điên lên vì chiến thắng đã đến rất gần mà lại bị ngăn lại tại sân chơi này.

vlcsnap-22708

Những gương mặt không thể nào tin nhau…

Năng lực “siêu bí ẩn” khiến cuộc chơi trở nên bá đạo hơn

running-man-ep119-1

“Siêu nhân biến hình…”

Trùm cuối xuất hiện là đây!

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất