Người mẫu - Hoa hậu

Bất ngờ trước bản sao 'hoàn hảo' của thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 với các mỹ nhân Việt

Văn Thao
Chia sẻ

BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đang dần hé lộ những cái tên chính thức góp mặt ở Top 60 sau 2 vòng sơ khảo Bắc - Nam nhiều khán giả tỏ ra thích thú và bất ngờ trước bản sao của thí sinh với các người đẹp Việt.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) đang nóng lên từng ngày với những thí sinh tranh tài được đánh giá là ngang tài ngang sắc. Tuy nhiên, có không ít gương mặt nổi bật vì hao hao giống một người đẹp khác. Hãy cùng SAOstar điểm danh những “bản sao” bất đắc dĩ này nhé.

Khán giả tinh ý nhận ra “chị em song sinh” của thí sinh Kim Duyên chính là Lan Khuê. Từ ánh mắt biết cười cho đến nụ cười khuôn miệng rộng của cả 2 đều na ná nhau.

Hoàng Kim Ngân cô gái mang SBD 233 đến từ Gia Lai sở hữu khóe miệng và vóc dáng khá giống với tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Đào Thị Hà là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả yêu cái đẹp. Ngay từ khi cô còn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 - người đẹp đến từ xứ Nghệ đã từng gây bất ngờ với nụ cười và nhan sắc “y chang bản chính” Tăng Thanh Hà.

Thí sinh 5000 ngàn máu Lê Thu Trang được khán giả ví von, so sánh là con gái ruột - là chị em song sinh với nghệ sĩ Lê Giang bởi khuôn mặt và mái tóc giống nhau như hai giọt nước.

Cô gái đến từ Gia Lai với cái tên Hoàng Minh Trang lại khiến khán giả “réo gọi” với bản sao của nữ ca sĩ Ái Phương.

Từ cách make - up, làm tóc cho tới tạo dáng Lâm Thị Bích Tuyền chính là bản sao y hoàn hảo với á hậu Diễm Trang. Cả 2 người đẹp đều đến từ miền Tây sông nước.

Ở góc nghiêng thí sinh mang SBD 111 Kiều Thị Thúy Hằng lại có nét tương đồng với ca sĩ Miu Lê.

Cùng sở hữu làn da nâu ngăm cá tính bên cạnh cấu trúc khuôn mặt góc cạnh và cá tính thí sinh SBD 231 lại khiến khán giả liên tưởng đến Tiêu Ngọc Linh - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Thí sinh Phạm Ngọc Bảo Ngân cũng được khán giả réo riết đứng ngồi không yên vì nét đẹp khá giống với Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất