Giải Trí

Dịch Dương Thiên Tỉ 'thất thủ' nhiều lần khi làm bếp, Cúc Tịnh Y khóc vì sai sót trong lúc phát sóng trong 'Bạn ơi hãy lắng nghe'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Câu chuyện để khoai tay "lọt" xuống thùng rác của Dịch Dương Thiên Tỉ, Cúc Tịnh Y khóc khi liên tiếp mắc sai lầm,... là những tiêu điểm được nhiều cư dân mạng quan tâm trong tập mới nhất của Bạn ơi hãy lắng nghe.

Cúc Tịnh Y - Phiên bản ăn bánh mì 2.0

Uông Tô Long, Cúc Tịnh Y Trương Tân Thành đã đảm nhận vai trò trợ lý trong tập mới nhất của Bạn ơi hãy lắng nghe được phát sóng ngày 01/04. Cúc Tịnh Y căng thẳng vì lần đầu tiên đảm nhận vai trò phát thanh viên nên đã phạm phải sai sót và rơi nước mắt; khóe miệng của Uông Tô Long xuất hiện màu xanh nghi ngờ “trúng độc” và khi biết được sự thật thì ai nấy đều cười đến rơi nước mắt.

Trong tập này, Dịch Dương Thiên Tỉ hóa thân thành cậu bé giúp việc trong phòng bếp và chuyên tâm bào khoai tây. Trong quá trình bào khoai không cẩn thận bị trượt mất, củ khoai rời khỏi bàn tay anh chàng và “phi người” xuống thùng rác bên dưới. Dịch Dương Thiên Tỉ xấu hổ cười và đem củ khoai rửa thật kỹ lưỡng nhưng không may mắn “bé” khoai lại tiếp tục “chui tọt” vào thùng rác vì cậu em bốn chữ trượt tay lần nữa.

Quá trình “gian nan” của Thiên Tỉ đã được Tạ Na ghi nhận nên lúc ăn cơm, nữ MC không quen nói đùa với cậu: “Thiên Tỉ à, em ăn nhiều một chút, khoai tây này khó khăn lắm mới nhặt được trong thùng rác ta nên em ăn nhiều một chút nha”.

Trợ lý Cúc Tịnh Y đảm nhận trọng trách phát thanh viên trong tập mới nhất này. Dù đã luyện tập nhuần nhuyễn và thành công nhưng khi phát sóng chính thức thì cô nàng có chút căng thẳng nên đã xảy ra sơ sót. Cúc Tịnh Y vì quá căng thẳng nên đã lỡ tay cúp máy của một thính giả gọi đến chương trình, lúc này Hà Cảnh mau chóng tìm cách “cứu lửa” và dưới sự trợ giúp của Uông Tô Long, cuộc gọi đầu tiên được hoàn thành một cách suôn sẻ.

Vì lần sai sót trước đã làm độ căng thẳng ngày càng tăng cao thêm nên Cúc Tịnh Y lại mắc sai lầm lần nữa khi bấm nhầm công tắc khi cuộc trò chuyện đang tiến hành. Cúc Tịnh Y tự trách mình khi liên tiếp xảy ra sai sót, cô im lặng ngồi xuống dưới bục đài phát thanh và khóc.

Một thính giả gọi đến và than phiền vì bạn trai hay tặng những món quà kỳ lạ cho cô ấy. Nghe đến đây, Tạ Na nhanh chóng thừa nhận bản thân đã từng tặng cho ông xã món quá kỳ lạ. Cô nói lúc sinh nhật Trương Kiệt, bản thân đã đặt một bộ cosplay Saint Seiya cho ông xã; cứ tưởng món quà này sẽ làm Trương Kiệt bất ngờ nhưng cuối cùng vì món quà làm trong thời gian gấp gáp nên còn hôi mùi sơn dầu, kết quả hai vợ chồng ngửi mùi này đến chóng mặt.

Uông Tô Long trở thành đề tài gây cười cho mọi người khi vừa vào đến nhà đã bị Tạ Nạ công kích nhẹ nhàng bằng lời nói: “Cậu mập lên rồi“, thầy Hà nhanh chóng góp vui rằng cậu ấy chỉ mập một bên mặt. Nam ca sĩ nhanh trí đáp: “Đúng vậy, vì em chủ yếu ăn cho mập một bên mặt mà thôi”. Trong quá trình quay hình, Hà Cảnh chỉ khóe miệng Uông Tô Long và cười: “Bây giờ khóe miệng có chút xanh đen, có phải trúng độc rồi hay không?“. Uông Tô Long lúc này mới phát hiên và xấu hổ giải thích đây là vết tích cục mụn bị mình “ngứa tay” làm vỡ.

Uông Tô Long và Trương Tân Thành

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất