Giải Trí

Ban nhạc Ngọt bùng nổ trên sân khấu cùng hơn 4000 khán giả trong liveshow riêng tại Hà Thành

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngọt đã đi được 2/3 chặng đường của liveshow 3 với 2 đêm diễn bùng nổ tuyệt vời tại Hà Nội vào cuối tuần qua.

Trong 2 tối 18/,19/10 vừa qua, liveshow Ngọt 3 của ban nhạc Ngọt diễn ra tại Hà Nội thu hút sự tham gia của hơn 4.000 khán giả khắp khu vực phía Bắc. Sự kiện âm nhạc hoành tráng cũng đánh dấu sự trở lại của ban nhạc 4 thành viên với album 3 ấp ủ suốt gần 2 năm để thực hiện.

Ban nhạc Ngọt bùng nổ trên sân khấu cùng hơn 4000 khán giả trong liveshow riêng tại Hà Thành.

Thành lập từ năm 2013, ban nhạc Ngọt hiện tại gồm các thành viên Vũ Đinh Trọng Thắng (hát, guitar), Nguyễn Chí Hùng (lead guitar), Phan Việt Hoàng (guitar bass), Vũ Hùng Nam Anh (trống). Trải qua quãng thời gian hoạt động, Ngọt tạo ra nhiều điểm nhấn cho bản thân, được giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng fan indie đặc biệt yêu thích.

Mới đây, album 3 của Ngọt thu về thành công với tổng cộng 2000 bản bán ra trong 13 ngày, kèm theo đó là hơn 4.000 vé cho 2 đêm liveshow tại Hà Nội cũng được “tẩu tán” hết sạch chỉ sau vài giờ mở bán chính thức.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, liveshow Ngọt 3 đem đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc, thăng hoa cùng âm nhạc. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Ngọt thể hiện những ca khúc trong album mới trên sân khấu trước sự chào đón nhiệt tình của hàng ngàn người hâm mộ.

Bên cạnh việc thể hiện các ca khúc mới trong album 3 cùng loạt bài hát cũ làm nên tên tuổi của ban nhạc, Ngọt cũng khiến khán giả thích thú với những chia sẻ từ hài hước đến chân thật, thầm kín xoay quanh việc chuẩn bị và thực hiện liveshow lần này. Ngoài ra, sân khấu sự kiện còn là nơi người hâm mộ được giới thiệu và gặp gỡ hai gương mặt còn khá mới của làng nhạc indie Việt: Limebócx và Pink Frog.

Những nhân vật khách mời đặc biệt được Ngọt mời đến tham dự sự kiện.

Hai sân khấu đông nghịt với tổng cộng hơn 4000 khán giả phần nào thể hiện sức hút và độ ưa thích của cộng đồng fan underground/indie với Ngọt ở khu vực phía Bắc. Không chỉ góp mặt tại sự kiện, người hâm mộ cũng mang theo rất nhiều băng rôn, khẩu hiệu, những chiếc khăn bọc chính album 3 để “quẩy” hết mình cùng ban nhạc.

Hàng ngàn fan háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Ngọt trên sân khấu.

Liveshow đem đến những giây phút thực sự thăng hoa cho khán giả.

Sau 2 đêm nhạc 18 và 19/10, Ngọt sẽ gặp lại khán giả miền Nam trong một đêm liveshow nữa vào ngày 25/10 tới. Theo ban nhạc tiết lộ, nội dung 3 đêm nhạc sẽ có những điều khác biệt bất ngờ mà chỉ khán giả đến tận nơi mới có thể khám phá. Cùng chờ đợi và sẵn sàng thưởng thức đêm liveshow thứ 3 của Ngọt tại miền Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất