Giải Trí

Bản lĩnh là thế nhưng Minh Tú cũng có lúc 'đau đầu' khi mẫu hậu tuyên bố 'con lấy chồng, mẹ sẽ về'

Di Lâm
Chia sẻ

Mẹ Minh Tú cũng hài hước không kém gì cô nàng đâu nhé!

Mới đây, Minh Tú bất ngờ chia sẻ một đoạn hội thoại cùng mẹ trên phần story của Instagram cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Cụ thể mẹ của cô nàng đang có kỳ nghỉ lễ tại bãi biển và nhắn nhủ về cho con gái: “Chừng nào con chịu lấy chồng mẹ sẽ trở về“. Không khí để nhận ra cá tính hài hước của Minh Tú thừa hưởng phần nhiều cũng từ mẹ nhỉ! Lời thúc giục sớm “chống lầy” này hẳn cũng rất “hợp lòng” fan khi ai cũng mong muốn Minh Tú sớm tìm được một bờ vãi vững chãi để yêu thương và bảo vệ cô.

Ngay sau đó, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á cũng đăng tải hình ảnh mẹ trong bộ áo tắm cùng lời bình dí dỏm: “Mày nhắm làm lại má tao hông? Úi chà“. Có thể thấy dù đã có tuổi nhưng mẹ Minh Tú không chỉ sở hữu những nét đẹp hài hòa mà thân hình vẫn còn thon gọn, mảnh mai.

Minh Tú “hốt hoảng” trước đề nghị của mẹ.

Tuy nhiên vẫn không quên khoe vẻ đẹp của mẹ mình.

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như dành toàn bộ sự quan tâm cho gia đình cùng công việc, từ sau khi chia tay nam rapper Andree, Minh Tú vẫn “lẻ bóng” đến hiện tại. Trước đây, Á quân Asia's Next Top Model 2017 từng chia sẻ có thời gian cô hẹn hò cùng một người tốt và có địa vị, học vấn cao. Bạn trai khi ấy muốn đưa Minh Tú sang nước ngoài học tập cũng như phát triển nhưng cuối cùng cô nàng đã quyết định ở lại Việt Nam vì không nỡ xa gia đình, đặc biệt là mẹ.

Nàng Hậu chia sẻ mẹ cô không thể đi máy bay được vì lý do sức khỏe nên nếu Minh Tú sống ở nước ngoài sẽ rất khó khăn để mẹ con gặp nhau, cô không muốn có chuyện gì xảy ra lại hối hận. HLV Gương mặt thương hiệu mùa 2 mẹ đã hy sinh cả cuộc đời để chăm lo cho gia đình, tạo điều kiện để cô thực hiện ước mơ của mình nên sẵn sàng làm mọi thứ cho mẹ. Minh Tú chia sẻ: “Mẹ là tất cả của tôi, đàn ông có thể đến rồi đi nhưng mẹ thì chỉ có một thôi“.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất