Giải Trí

Bán kết The Voice 2019: Thanh Hà - Hồ Hoài Anh vui vẻ selfie, Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng hồi hộp chờ Top 5 lộ diện

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Top 5 thí sinh cuối cùng của The Voice liệu có chia đều cơ hội cho 4 đội - 4 huấn luyện viên tâm huyết? HLV nào sẽ có nhiều hơn 1 thí sinh bước vào chung kết?

Tập 14 The Voice 2019 lên sóng tối nay (14/7) sẽ là đêm thi bán kết, chứng kiến những màn trình diễn bùng nổ của Top 7 thí sinh Layla, Juky San, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Bảo Ngọc, Bích Tuyết, Bích Trâm và nhóm Dominix. Bên cạnh đó, bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh cũng lần đầu kết hợp với các trò cưng trong những phần thi song ca - tam ca vô cùng đặc biệt.

Cuối đêm thi, 2 thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ phải chia tay chương trình nhường cơ hội bước lên sân khấu chung kết cho 5 gương mặt xuất sắc nhất.

Trong đêm thi bán kết, bộ tứ huấn luyện viên không chỉ đưa ra lời nhận xét, góp ý, ủng hộ tinh thần cho các thí sinh mà còn xuất hiện trên sân khấu trong những tiết mục trình diễn được dàn dựng công phu. Trong thời gian chờ đợi, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh vô tư rủ rê đàn chị Thanh Hà chụp ảnh selfie. Trong khi đó, bộ đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng lại vô cùng căng thẳng và áp lực khi chờ đợi MC Phí Linh công bố kết quả.

Khi chỉ còn lại mỗi đội một thành viên là Hoàng Đức Thịnh và Lâm Bảo Ngọc, 2 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng có thể sẽ không có thí sinh bước vào đêm thi chung kết.

HLV Hồ Hoài Anh dìu đàn chị Thanh Hà về ghế nóng…

… và vui vẻ selfie trước khi đêm thi gay cấn bắt đầu.

Bộ đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng nắm chặt tay nhau từ khi đêm thi mở màn…

… cùng chung một ánh mắt khoảnh khắc công bố kết quả.

HLV Hồ Hoài Anh ung dung khi lắng nghe kết quả.

“Chị Hai” Thanh Hà chờ đợi kết quả mỹ mãn cho cả 3 học trò.

Top 5 thí sinh cuối cùng, liệu có chia đều cơ hội cho 4 đội - 4 huấn luyện viên tâm huyết? HLV nào sẽ có nhiều hơn 1 thí sinh bước vào chung kết?

Đêm thi bán kết The Voice 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h15 tối nay (14/7) trên VTV3. Đừng quên đón xem chương trình và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về Giọng hát Việt tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất