Giải Trí

Bán kết The Voice 2019: Thanh Hà 'tranh luận' với 3 nam HLV, Layla áp lực vì 'bị đánh phủ đầu'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc tập phát sóng thứ 14 The Voice 2019, các thí sinh và huấn luyện viên đã cùng nhau chia sẻ những bài học sâu sắc ấn tượng.

Vòng bán kết The Voice 2019 để lại trong lòng người hâm mộ nhiều ấn tượng đẹp. Bên cạnh những tiết mục trình diễn đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng thì huấn luyện viên cũng đưa ra những cảm nghĩ, bình luận sâu sắc giúp khán giả có cái nhìn gần gũi hơn.

Điển hình là câu nói HLV Tuấn Hưng dành cho Layla sau khi cô nàng cảm thấy “tự ti” về phần trình diễn của mình. HLV Tuấn Hưng chia sẻ: “Mỗi cuộc thi, chúng ta chỉ có một lần xử lý tốt nhất trong vòng ba phút rưỡi. Như vậy, mình phải hài lòng với tất cả những gì mình có. Lịch sử ít khi lặp lại. Em hãy để dành sự tự tôn đó của mình cho những lần kế tiếp”.

Để động viên học trò, HLV Hồ Hoài Anh đã lên tiếng: “Lần đầu tiên Layla bước chân vào đội của tớ, tớ đã phủ đầu luôn: Em không nghiêm túc thì em không bao giờ thành công được”. Câu nói như một lời phân trần cho lý do vì sao Layla đã làm rất tốt nhưng vẫn cảm thấy áp lực. Layla đã xoay chuyển áp lực trở thành động lực để có được một màn trình diễn xuất sắc tại Bán kết.

Thích thú với màn trình diễn của Bích Tuyết, HLV Tuấn Hưng nhận xét: “Mỗi một lần lên sân khấu, bạn ấy luôn biết cách sử dụng từng giây phút một, biết chuyển hóa tất cả mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, chăm chút cho mình về hình ảnh, câu chuyện của bài hát. Anh tin chắc rằng sau khi bước chân ra khỏi Giọng hát Việt em sẽ là một trong những ca sĩ hiếm hoi của làng nhạc Việt luôn luôn giữ cho mình sự chỉn chu trên sân khấu”.

Đó là câu nói công nhận tinh thần và quyết tâm của Trần Lê Bích Tuyết - thí sinh xinh đẹp của đội HLV Thanh Hà. Bích Tuyết ngày càng lột xác và bứt phá hơn, đa dạng trong màu sắc âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.

Theo dõi phần trình diễn xúc động của DOMINIX với “chị hai” Thanh Hà, chứng kiến những giọt nước mắt của họ rơi xuống, MC Phí LInh nhắn nhủ rằng: “Những ai đang còn có mẹ trong cuộc sống của chúng ta. Hãy trân quý tất cả những phút giây mà chúng ta đoàn tụ, bình yên bên gia đình của mình”.

Vì trong cuộc đời này, cho dù gặp khó khăn đến bước đường cùng thì bạn vẫn sẽ có nơi để về, đó là “nhà”, là gia đình người thân. Hãy trân trọng họ ở thời điểm hiện tại bằng tất cả những gì bạn có dù là những điều giản đơn nhất.

Trong tiết mục trình diễn của Bích Trâm, các HLV nam thẳng thắn đưa ra những quan điểm đánh giá của riêng mình. Thanh Hà ra sức bảo vệ cô học trò nhỏ: “Tất cả từ thí sinh, ca sĩ đến nghệ sĩ lớn nhỏ bước lên sân khấu, mang tâm sự của người viết bài hát đó, những ca từ hay cuối cùng là để phục vụ khán giả”.

Mỗi sản phẩm, dự án âm nhạc của bất kỳ nghệ sĩ nào khi ra mắt cũng đều hướng về khán giả. Dựa vào đối tượng khán giả mà các nghệ sĩ sẽ linh hoạt, thay đổi để phù hợp.

The Voice 2019 vòng Bán kết đã đọng lại trong bạn điều gì? Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện hoành tráng của top 5 thí sinh xuất sắc nhất chương trình tại đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 21/7.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất