Giải Trí

Bán kết Thần tượng Bolero 2019: Phương Ý trở thành 'Nàng thơ xứ Huế', e ấp bên 'trai đẹp'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Nàng thơ" của Thần tượng Bolero 2019 - Trần Phương Ý chứng tỏ được thực lực bằng chính chất giọng ngọt ngào và sự trau chuốt trong từng câu hát.

Trong đêm thi Bán kết Thần tượng Bolero 2019, thí sinh Phương Ý gây bất ngờ cho các fan khi thể hiện ca khúc Nhật ký hai đứa mình - màu sắc âm nhạc khác biệt với tất cả các màn trình diễn mà học trò Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc từng chinh phục khán giả ngay từ phần thi đầu tiên. Không cần dàn dựng hoành tráng, Phương Ý vẫn chứng tỏ được thực lực bằng chính chất giọng ngọt ngào và sự trau chuốt trong từng câu hát.

Nhật ký hai đứa mình - Phương Ý - Bán kết Thần tượng Bolero 2019.

Xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh chuẩn “nàng thơ xứ Huế” với tà áo dài tím, mái tóc đen dài dịu dàng, Phương Ý như đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy thơ mộng, bay bổng. Cách phát âm, nhả chữ của học trò Ngọc Sơn nữ tính, dân dã như lời kể của một cô gái nói về mối tình thủy chung của chính mình.

Dự thi với ca khúc không có quá nhiều cao trào, Phương Ý vẫn ghi điểm bằng cách luyến láy mượt mà, tinh tế. Các huấn luyện viên không chỉ hát theo màn trình diễn trên sân khấu mà còn thích thú khi thấy “nàng thơ Bolero” lần hiếm hoi mỉm cười và diễn nét e ấp bên trai đẹp khép lại phần thi vô cùng trọn vẹn.

Lối nhả chữ trau chuốt và màn trình diễn với hình tượng “nàng thơ xứ Huế” giúp Phương Ý nhận được lời khen ngợi của “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh. Liệu thí sinh sáng giá của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc có giữ vững phong độ và tỏa sáng trong đêm thi chung kết xếp hạng?

Đừng quên đón xem tập 15 - Đêm chung kết xếp hạng chương trình Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 ngày 11/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất