Giải Trí

HOT: Anh Tuấn - Quỳnh Như - Xuân Phương lọt Top 3, Bảo Anh - Khắc Hưng 'vắng' thí sinh vào chung kết?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

4 thí sinh Minh Chiến, Văn Minh, Anh Khôi, Phương Trúc vẫn còn 1 cơ hội để góp mặt vào Top 4 Giọng hát Việt nhí với bảng vote Chiếc vé may mắn.

Đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 sẽ là đêm đại tiệc âm nhạc với tiết mục trình diễn của Top 7 thí sinh Hà Quỳnh Như, Phương Trúc, Xuân Phương, Anh Tuấn, Minh Chiến, Văn Minh, Minh Khôi và hàng loạt ngôi sao khách mời như Phan Mạnh Quỳnh, Ali Hoàng Dương, Phương Mỹ Chi, ERIK…

Dàn huấn luyện viên của chương trình đã có thời gian dài chuẩn bị cho các học trò những tiết mục dự thi ấn tượng nhất. Đêm bán kết diễn ra sẽ là lúc các cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Bảo Anh - Khắc Hưng, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường tận hưởng những ca khúc do chính các thí sinh xuất sắc nhất của chương trình thể hiện.

LIVESTREAM VÒNG BÁN KẾT - THE VOICE KIDS 2018

Cùng dõi theo những tiết mục hoành tráng, "chất phát ngất" của đêm bán kết The Voice Kids 2018 với 7 chiến binh xuất sắc nhất: Xuân Phương - Anh Khôi - Minh Chiến - Văn Minh - Hà Quỳnh Như - Phương Trúc - Anh Tuấn. Bạn ủng hộ cho thí sinh nào? ???Ngay bây giờ, bạn đã có thể bình chọn cho TOP 7 thí sinh của chương trình thông qua ứng dụng YOLO - By VPBank. Thí sinh nào có lượt bình chọn cao nhất trong số các thí sinh bị loại ở đêm Bán kết sẽ sở hữu chiếc vé may mắn vào Chung kết.Tải YOLO và bình chọn ngay nào!? Link tại đây nhé: https://vpyolo.app.link/AIaOPIOXPQ#TheVoiceKids2018 #GionghatVietnhi2018

Người đăng: SaoStar vào Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Livestream Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018.

23h18: Công bố kết quả Top 4 Giọng hát Việt nhí 2018 gồm: Hà Quỳnh Như team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Xuân Phương và Đào Đình Anh Tuấn team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Tuy vậy, 4 thí sinh còn lại là Minh Chiến, Văn Minh, Anh Khôi, Phương Trúc vẫn còn 1 cơ hội để góp mặt vào Top 4 chung cuộc tham gia chung kết Giọng hát Việt nhí với bảng vote Chiếc vé may mắn. 

23h10: ERIK trình diễn ca khúc Cổ tích khép lại những màn trình diễn cực ấn tượng của đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018.

22h54: Tiết mục khép lại phần dự thi trong đêm Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018 chính là màn kết hợp giữa dàn học trò Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là Xuân Phương - Anh Tuấn cùng quán quân - á quân Giọng hát Việt 2017 Ngọc Ánh - Hoài Ngọc với liên khúc Yêu đời - Rong chơi. Khán giả tại sân khấu như “bùng nổ” khi dàn HLV kéo nhau lên sân khấu nhảy minh họa tưng bừng cho các thí sinh team Sơn - Tường.

22h44: Bộ đôi Anh Khôi - Văn Minh team Anh - Hưng có màn kết hợp đặc biệt cùng ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Sáng tác hoàn toàn mới Nắng mùa hạ cũng là tác phẩm mà chàng nghệ sĩ đa tài bước ra từ Sing My Song mùa đầu tiên viết tặng cho các tài năng nhí The Voice Kids 2018.

22h36: Một trong những tiết mục được mong chờ nhất đêm thi Bán kết chính là sự kết hợp của á quân Giọng hát Việt nhí 2013 - Phương Mỹ Chi và “cậu bé triệu view” Nguyễn Minh Chiến với liên khúc Gợi nhớ quê hương - Quê em mùa nước lũ. Giai điệu man mát cùng tiếng hát dạt dào cảm xúc của 2 giọng ca nhí tài năng khiến các khán giả tại trường quay như “sởn da gà” vì xúc động.

22h29: Cặp đôi Hà Quỳnh Như - Nguyễn Trần Phương Trúc gây bất ngờ lớn cho khán giả khi trổ tài hát cải lương với sự hỗ trợ của NSƯT Hồng Thắm. Màn trình diễn Huyền thoại mẹ - Công cha nghĩa mẹ khiến các fan của Giọng hát Việt nhí xúc động mạnh và dành nhiều lời khen cho 2 chiến binh team Giang - Hồ.

22h10: Thí sinh khép lại phần thi đơn ca của Top 7 chính là Đào Đình Anh Tuấn team Soobin - Vũ Cát Tường. Buổi sáng ở ciao cafe của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn được làm mới với giọng hát chắc chắn, cách xử lý hiện đại của “Tiểu Soobin Hoàng Sơn”.

22h05: Sân khấu Giọng hát Việt nhí như bùng nổ với màn trình diễn đậm chất Rock của Văn Minh team Bảo Anh - Khắc Hưng. “Cậu bé có cánh” thể hiện lại ca khúc Lý quạ kêu với phong cách trình diễn phóng khoảng, “cực chất”.

21h54: Chủ nhân Chiếc vé may mắn - Phạm Anh Khôi chứng tỏ sự nỗ lực và tiến bộ khi trở lại với đường đua Giọng hát Việt nhí với bài hát On my way. Học trò của Bảo Anh - Khắc Hưng ghi điểm hơn nữa khi chia sẻ “con xem khán giả là người nhà nên không thấy hồi hộp“.
21h48: “Cô bé triệu view” Hà Quỳnh Như lần đầu thử sức mình với dòng nhạc dân gian đương đại với liên khúc Chuồn chuồn ớt - Ra ngõ mà yêu. 2 ca khúc “siêu khó” này một lần nữa cho thấy bản lĩnh xử lý ca khúc của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

21h38: Nguyễn Minh Chiến - Team Bảo Anh - Khắc Hưng khiến sân khấu bán kết Giọng hát Việt nhí như chao đảo với ca khúc Bùa thi - “phóng tác” từ “siêu hit” Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương. Màn trình diễn này còn giúp Minh Chiến khoe cả khả năng diễn xuất, bản lĩnh sân khấu đặc biệt.

21h30: Phương Trúc team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gây xúc động mạnh với tiết mục Con yêu mẹKhán giả theo dõi đêm thi Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018 càng có nhiều cảm xúc hơn nữa với khoảnh khắc mẹ Phương Trúc nghẹn ngào nước mắt tặng cho con gái chiếc vòng ngay trên sân khấu.

21h22: Thí sinh team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường - Nguyễn Trần Xuân Phương là chiến binh mở màn đêm thi Bán kết với ca khúc Nếu tôi được trở lại. Gây ấn tượng với cách xử lý bài hát đậm chất RnB, Xuân Phương còn khiến khán giả thích thú với những nốt gằn giọng điêu luyện và lên nốt cao mượt mà.

21h08: Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương trình diễn tiết mục mở màn với ca khúc Ngày mai. Cùng với MC Phi Linh, Ali Hoàng Dương cũng một lần nữa giới thiệu các HLV và Top 7 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Kids mùa thứ 6.

Kết quả bình chọn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của đêm thi Bán kết, sẽ được lên sóng trực tiếp vào ngày 22/12.
Ngay bây giờ, bạn đã có thể bình chọn cho TOP 7 thí sinh của chương trình thông qua ứng dụng YOLO - By VPBank để thí sinh bạn yêu thích có để an toàn trong đêm thi Bán kết.
??? Thời gian đóng cổng bình chọn sẽ được MC công bố trực tiếp trong đêm Bán kết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất