Giải Trí

Bạn gái Hoài Lâm 'đập tan' tin đồn chia tay bằng clip chúc mừng sinh nhật ngọt ngào

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hành động của Bảo Ngọc như lời khẳng định cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc sau 2 năm hẹn hò.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải đoạn video ở bên cạnh Hoài Lâm. Theo đó, bạn gái giọng ca Như những phút ban đầu đã gửi lời chúc ngọt ngào nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của nam ca sĩ.

Bảo Ngọc tình cảm chia sẻ: “Happy birthday my man (Mặt đang hờn dỗi kiểu em chả biết hôm nay là ngày gì à). Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ là luôn có đủ những gì anh thích và cần. With love”. 

Clip: Bảo Ngọc chúc mừng sinh nhật Hoài Lâm

Hành động của Bảo Ngọc khiến fan vô cùng thích thú khi cặp đôi vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau dù trước đó từng có tin đồn cả hai đã “đường ai nấy đi” sau 2 năm hẹn hò. Nghi án này rộ lên khi những hình ảnh chụp cùng Hoài Lâm “không cánh mà bay” trên trang cá nhân của cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Tuy nhiên, giữa tin đồn chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc bất ngờ thay đổi ảnh bìa bằng bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Đáng chú ý, đây là giày mà cô và giọng ca Chính mình thường sử dụng. Bên cạnh đó, phía dưới bình luận, khi có người hỏi chuyện chia tay của cả hai, cô thẳng thắn trả lời: “Đời này không nên nghe đồn chị ạ” như khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp, không như tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Cả hai vẫn mặn nồng sau 2 năm hẹn hò, không có chuyện chia tay như tin đồn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất