Giải Trí

Thực tập sinh tai tiếng Han Seo Hee gây sốc với tâm thư gửi Jonghyun: ‘Em sẽ gặp anh sớm’

Theo AllKpop
Chia sẻ

Han Seo Hee, cô nàng thực tập sinh tai tiếng đang khiến người hâm mộ lo lắng với bức tâm thư dành cho Kim Jonghyun.

Sự ra đi của Kim Jonghyun vẫn đang khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Cho đến thời điểm này, nhiều ngôi sao đình đám Kpop đã bày tỏ nỗi tiếc thương dành cho giọng ca chính của SHINee trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Han Seo Hee - thực tập sinh tai tiếng, vướng phải nhiều lùm xùm trong thời gian qua đã gây sốc với chia sẻ của mình. Cô nàng viết một tâm thư rất dài và chốt lại bằng lời nhắn nhủ đến Jonghyun: “Em sẽ gặp anh sớm”.

Han Seo Hee

Han Seo Hee chia sẻ bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân kèm hình chụp với Jonghyun.

Toàn bộ chia sẻ mới nhất của Han Seo Hee trên Instagram:

“Em gặp anh lúc em tròn 19 tuổi, cho đến nay đã gần 5 năm rồi. Khi em gọi anh sau giờ tập luyện và phàn nàn về nỗi khó khăn, anh luôn lắng nghe và em có thể gặp anh, cùng đi uống vài thứ khi em nhàm chán. Và anh à, em luôn chia sẻ mọi thứ cho anh.

Không hiểu vì sao nhưng em luôn dựa dẫm vào anh rất nhiều. Em quý mến anh, luôn nói với anh rằng anh là người tốt. Anh luôn luôn tuyệt vời và em học được nhiều điều từ anh. Em từng ở cạnh anh nhiều khi tâm trạng tụt dốc hoặc chán nản nhưng vì một số lý do, em đã do dự việc đến bên anh sau khi vướng phải nhiều thị phi trong thời gian gần đây.

Thực sự mà nói, em có chút xấu hổ nữa… Nhưng đáng lẽ ra em nên tìm anh. Em nên làm thế và cầu xin anh gặp em. Em đang phát điên trong nỗi tiếc nuối. Thậm chí, em còn không biết anh đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn ấy, anh à. Em vẫn không thể tin được mọi chuyện ngay cả khi viết những dòng này.

Em muốn anh nói với em rằng tất cả chỉ là dối trá và quay trở về. Không thể thế này được! Anh phải ở đây can ngăn em mỗi khi em nói em muốn chết. Nhưng tại sao người ra đi lại là anh? Em thực sự không hiểu nổi. Không, em đang giận dữ. Sao anh có thể làm thế? Em muốn thời gian quay lại dù chỉ một ngày. Nếu có thể, em sẽ làm bất cứ điều gì để ngăn anh. Nhưng em biết chuyện đó là không thể. Và nó đang khiến em phát điên với những ân hận, đau đớn dày vò.

Em luôn than thở mọi chuyện với anh. Em không hề biết anh cũng kiệt quệ đến như vậy. Thật trái ngang anh à! Em nhớ anh lắm. Em sẽ sớm gặp lại anh thôi, thật nhẹ nhàng. Em sẽ đến chào anh mà không làm tổn hại gì đến anh cả. Em sẽ ở đó để nói câu xin chào. Anh à, ở nơi đó chắc anh lạnh lắm… Hãy đợi em, anh nhé”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất