Giải Trí

Bạn gái bị xúc phạm trên mạng xã hội và đây là cách đáp trả cực gắt từ 'soái ca' Rocker Nguyễn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chẳng những thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên người yêu, anh chàng Rocker Nguyễn còn bảo vệ bạn gái hết mực trước những bình luận ác ý của antifan.

Một thời gian ngắn sau khi công khai người yêu, trang instagram của Rocker Nguyễn liên tục cập nhật những hình ảnh hẹn hò tình tứ của cả hai khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Không chỉ chăm sóc, khen ngợi cô nàng hết mực, anh chàng cũng không ngại thể hiện sự “soái” của bản thân khi che chở bạn gái mới khỏi những lời nhắn tiêu cực từ antifan.

Bạn gái bị xúc phạm trên mạng xã hội và đây là cách đáp trả cực gắt từ 'soái ca' Rocker Nguyễn.

Cụ thể, mới đây, Rocker Nguyễn đăng tải trên story instagram của mình một đoạn tin nhắn với antifan. Trong đó, khi bị antifan sử dụng lời lẽ thô tục để bình luận về hình ảnh mình đăng tải về người yêu trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn mạnh mẽ đáp lại:”Có thích lên story bán hàng cho hot không? Bây giờ có xin lỗi một tiếng không hay muốn 500 anh em report insta một thể cho tiện?”.

Hình ảnh được Rocker Nguyễn chia sẻ.

Lời đáp trả cứng rắn của Rocker Nguyễn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, ngưỡng mộ cô nàng người yêu may mắn có được “soái ca” bảo vệ mình mọi lúc. Có vẻ như sau bao sóng gió, Rocker Nguyễn đã quyết tâm bảo vệ mình và người yêu khỏi những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Rocker liên tục khoe ảnh tình cảm của mình và bạn gái lên trang cá nhân.

Hành động ga lăng của anh chàng khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Mặc dù mới chỉ công khai hẹn hò chưa đầy một tháng, trên trang cá nhân của Rocker Nguyễn đã tràn ngập những hình ảnh du lịch, tình tứ bên nhau của cặp đôi. Thấy anh chàng đã ổn định hơn bên “tình mới”, các fan không khỏi yên tâm, chúc cho nam ca sĩ thật vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống mới của mình.

Cùng chúc phúc cho cặp đôi đáng yêu này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất