Giải Trí

Bạn diễn nhí của V trong MV ON chia sẻ kỷ niệm hậu trường thú vị cùng BTS, tiết lộ khả năng ngoại ngữ cực đỉnh của idol

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên nhí Rina Johnson đã chia sẻ trải nghiệm của cô bé khi làm việc cùng V (BTS) trong mv mới nhất của nhóm “ON”!

Diễn viên nhí đã xuất hiện trong mv cho ca khúc tiêu đề “ON” của BTS mới đây đã trả lời các câu hỏi của fan trên Instagram về quá trình hợp tác với V cũng như hậu trường cùng các thành viên BTS khác.

Đăng tải một đoạn ảnh chụp từ mv, Rina Johnson giải thích rằng cô bé đã vào vai “người em gái bị mất tích của V.” Dù không biết câu chuyện của mv trong suốt quá trình ghi hình, song V đã thông báo trước với Rina rằng cô bé sẽ đóng vai em gái của anh trong video.

Nữ diễn viên 13 tuổi chia sẻ cô đã dành hai ngày để ghi hình cho video - ngày đầu, cô chỉ làm việc với V và vào ngày thứ 2 là diễn xuất chung với các thành viên BTS khác trong cảnh quay nhóm.

Rina Johnson cũng tiết lộ rằng cô bé không hề biết mình tham gia thử giọng cho video của BTS cho đến lúc được lựa chọn, nhưng sau khi làm việc trực tiếp với các idol, giờ thì cô bé đã trở thành một ARMY.

Diễn viên nhí không thể diễn tả hết những điều tốt về V, cô miêu tả anh “trông như anh họ người Nhật của mình [Rina Johnson có nửa dòng máu Nhật Bản] cũng như rất thân thiện,” “rất dịu dàng, và “rất tốt bụng”. Cô bé cũng nhớ lại “Anh ấy nói hay nói và hỏi mình nhiều câu lắm.”

Khi được hỏi “ai là người vui tính nhất trong BTS,” cô đáp, “là V”.

Rina Johnson cũng cho biết quá trình ghi hình với các thành viên BTS rất “vui” vì “họ lúc nào họ cũng nhảy múa và trêu đùa xung quanh… giống như những chàng trai bình thường khác.”

Cô bé còn nói thêm rằng các idol trò chuyện với mình bằng tiếng Anh và tiếng Nhật, tuy nhiên thì “Họ nói tiếng Nhật còn tốt hơn cả mình.”

Cùng xem lại những hình ảnh tuyệt đẹp của Rina Johnson cùng BTS trong mv “ON”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất