Giải Trí

Bạn có nhận ra Quang Anh, Ngọc Ánh, Thụy Bình, Nhã Thy sau ngần ấy năm tham gia Giọng hát Việt nhí?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dàn thí sinh nối bật của Giọng hát Việt nhí qua các mùa giải gồm Quang Anh, Ngọc Ánh, Thụy Bình, Nhã Thy, Nhật Minh lần đầu xuất hiện trong cùng một dự án.

Trước thềm tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng, cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng quán quân và các thí sinh nổi bật của các mùa giải trước đã cùng thực hiện một Music Video đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu. Đây là lần đầu tiên quán quân Quang Anh tái xuất với hình ảnh “cool boy” cũng như là dịp để Nhật Minh, Ngọc Ánh khoe giọng hát sau thời gian tập trung học tập.

Dàn thí sinh từng “gây bão” tại The Voice Kids: Gia Hân, Ngọc Ánh, Nhã Thy, Thanh Ngân, Nhật Minh, Quang Anh, Thụy Bình.

Bộ đôi HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ quay trở lại ghế đỏ tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Sau thời gian đăng quang trên sân khấu The Voice Kids, tất cả các giọng ca nhí đều có lượng khán giả ủng hộ cũng như chọn lựa được con đường phù hợp để phát triền tiềm năng, theo đuổi đam mê. Cả 3 quán quân Quang Anh, Nhật Minh, Ngọc Ánh đều theo học âm nhạc chuyên nghiệp. Các tài năng nhí cũng được huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhiệt tình hỗ trợ trong nhiều dự án.

Bộ tứ giọng ca nhí Thanh Ngân, Nhật Minh, Ngọc Ánh, Thụy Bình.

Nhật Minh từng lọt vào top quán quân xuất sắc nhất thế giới cùng format The Voice Kids.

Thụy Bình là một trong những học trò được yêu thích nhất của HLV Vũ Cát Tường tại TVKs.

Dự án lần này còn có sự góp mặt của học trò Soobin - Gia Hân, thí sinh team Cẩm Ly - Nhã Thy, “khủng long nhí” team Hương Tràm - Tiên Cookie - Thanh Ngân.

Ngọc Ánh - Học trò Vũ Cát Tường đăng quang thuyết phục tại Giọng hát Việt nhí 2017.

Quang Anh - cái tên gây bão của The Voice Kids mùa đầu tiên.

Giọng hát thánh thót của Nhã Thy là màu sắc đặc biệt của Giọng hát Việt nhí mùa 3.

MV có sự góp mặt của các giọng ca nhí xuất thân từ The Voice Kids và bộ đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hứa hẹn trở thành sản phẩm âm nhạc dành cho lứa tuổi thiếu nhi “gây sốt” nhân dịp Tết Trung thu. Hình ảnh và ca khúc chính trong dự án sẽ sớm được công bố trong thời gian tới tại SAOstar và Fanpage Giọng hát Việt nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất