Giải Trí

Bạn có biết: Lý do mỗi năm Sơn Tùng M-TP chỉ ra một sản phẩm duy nhất?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau Hàn Quốc, Sơn Tùng chọn Mỹ là điểm dừng tiếp theo trong chuyến du hí năm 2018 của mình.

Là một trong những người có sức ảnh hưởng nhất nhì showbiz Việt, cách hoạt động của Sơn Tùng cũng hết sức bí ẩn và bất ngờ. Một năm nam ca sĩ chỉ cho ra duy nhất một sản phẩm âm nhạc thế nhưng, ra mắt lúc nào luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Tuy dính nhiều lùm xùm xung quanh chuyện làm nghề nhưng Sơn Tùng vẫn luôn giữ vững độ hot suốt gần 5 năm qua.

Mỗi lần sản phẩm âm nhạc được ra mắt hầu như Sơn Tùng không mất quá nhiều tâm trí cho việc làm sao để quảng bá, thậm chí khi thông báo trước 2 tuần ra MV thì cả poster lẫn teaser đều lập tức trở nên viral. Có lẽ sự thành công này cũng nhờ vào tài năng của nam ca sĩ nhiều hơn là những lùm xùm về giai điệu âm nhạc do fan tự dựng lên.

Thời gian để làm 1 sản phẩm có thể chỉ trong 4-5 tháng bao gồm cả thời gian quảng bá cho album. Riêng Sơn Tùng, quảng bá album chẳng cần đội ngũ và anh phải lo lắng quá nhiều, chỉ riêng với độ hot và lần gần đây nhất Chạy ngay đi tung poster nhá hàng thôi cũng đã trở nên viral, thậm chí concept trong bức poster đó đã thành trend trong suốt hơn 2 tháng liền.

Chính nhờ vào những gì Sơn Tùng đã làm được trước đó nên những lần sau Sơn Tùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ hot của mình để có thể gác lại mọi chuyện sau khi ra album và có những chuyến du hí khắp mọi nơi. Giữa tháng 5, trước thềm ra mắt Chạy ngay đi, Sơn Tùng đã có chuyến đi đến Hong Kong. Về chuyến du lịch này, Sơn Tùng không tiết lộ quá nhiều, trên Instagram cá nhân chỉ đăng vài tấm hình trong chuyến đi.

Tầm tháng 10 sau khi quảng bá sản phẩm, Sơn Tùng cùng gia đình mình đã có chuyến đi du lịch tại Hàn Quốc. Anh chia sẻ chuyến đi này bằng một lời tam tình khá dài: “Lâu lắm rồi tôi mới có chuyến đi tuyệt vời như thế này. Tôi đã đưa gia đình tôi đi du lịch quanh Seoul trong gần 5 ngày. Gia đình tôi rất vui khi được nhìn thấy thành phố yêu dấu, thành phố mà họ chỉ có thể nhìn thấy thông qua những bộ phim Hàn Quốc trước đây đã từng xem. Họ khen ngợi thức ăn, thời tiết và những người ở đó trong suốt chuyến đi. Tôi có thể nhìn thấy những gì gia đình tôi muốn trong mắt của họ vào ngày cuối cùng của chuyến đi. Bạn biết những gì mà gia đình tôi đã muốn đúng không? Gia đình tôi thật sự muốn quay lại Seoul càng sớm càng tốt. Thành phố này đã mê hoặc gia đình tôi rồi! Sau chuyến đi này, tất cả những gì tôi có là nhiều kỉ niệm đẹp bên gia đình tôi. Tôi thật sự muốn có nhiều kỉ niệm hơn với gia đình của mình. Tôi yêu gia đình tôi rất nhiều. Hạnh phúc của tôi là được nhìn thấy họ hạnh phúc”.

Sau đó 2 tháng, nam ca sĩ lại có traveltime bằng chuyến đi đến Los Angeles, Mỹ. Trong chuyến du hí này anh đã đến thăm đại lộ danh vọng, bảo tàng mỹ thuật,…Chia sẻ về chuyến đi Sơn Tùng cho biết: “Cuối cùng tôi cũng đã được bay đến nơi đầy sự thư giãn và làm tôi quên đi hết mọi sự muộn phiền. Thời tiết của Los Angeles thật quá dễ chịu, tôi rất thích thành phố này. Tôi đã bị vẻ đẹp của thành phố này hớp hồn mất rồi…!!! 

Sơn Tùng ở Đại lộ danh vọng

Ảnh chụp bảo tàng mỹ thuật trên instagram của Sơn Tùng

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất