Giải Trí

Bạn có biết Kỳ Vĩ, Việt Hàn, Phép thuật là nhân vật nào trong show thực tế 'Khi đàn ông mang bầu'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Những cái tên thú vị như Song Giang, Kỳ Vĩ, Việt Hàn cũng hé lộ màu sắc và cá tính của mỗi đội chơi trên đường đua Khi đàn ông mang bầu.

Càng gần đến ngày lên sóng, show thực tế Manbirth - Khi đàn ông mang bầu càng khiến các fan hào hứng chờ đợi. Dưới mỗi bài viết về chương trình xuất hiện nhiều bình luận nhắc đến những cái tên thú vị như Song Giang, Kỳ Vĩ, Việt Hàn. Hóa ra, đó là biệt danh mà các fan sớm đặt cho ba đội chơi Trường Giang - Hương Giang, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành - Hari Won.

Với những hình ảnh hậu trường ngộ nghĩnh, hội “fan cứng” cũng có thể dự đoán màu sắc và cá tính của mỗi đội chơi trên đường đua Khi đàn ông mang bầu.

7 năm sau khi giành giải quán quân chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên, MC - diễn viên Trấn Thành mới tham gia một show thực tế với vai trò người chơi. Cùng bà xã Hari Won trải nghiệm cảm giác bầu bì để chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, cặp đôi Xìn - Ri được các hội fan ủng hộ và nhiệt tình lăng xê thương hiệu - Gia đình Việt - Hàn.

Đúng như cái tên đầy “hữu nghị” là Việt Hàn, Trấn Thành và Hari Won là đội thi có độ thông hiểu và đoàn kết nhất trong chương trình. Từ các clip vui nhộn được vợ chồng A Xìn đăng tải trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy, Trấn Thành có thừa những cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho Hari trong mọi hoàn cảnh.

Trước những thử thách của Khi đàn ông mang bầu, cặp đôi Xìn - Ri chắc chắn sẽ luôn giữ được không khí hòa bình để nắm chặt tay nhau cùng vượt khó. Tuy vậy, các fan có thể yên tâm là nội bộ gia đình Việt - Hàn sẽ không thiếu những màn chặt chém, dìm hàng lẫn nhau bởi chính Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn chọn cách “đối đầu” để tạo niềm vui và tiếng cười những lúc ở cạnh nhau.

Ngọt ngào đến mấy, gia đình Việt - Hàn sẽ không thiếu những khoảnh khắc dìm hàng nhau thế này.

Là sự kết hợp giữa Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên và “soái ca màn ảnh” Hứa Vĩ Văn, team nhan sắc của Khi đàn ông mang bầu tự gọi nhau bằng cái tên: “Gia đình Kỳ Vĩ”. Thay vì “Văn Duyên”, biệt hiệu Kỳ Vĩ nghe lộng lẫy hơn hẳn và vô cùng đúng với tinh thần “bầu bì ngại gì sang chảnh” của cả hai.

Thần thái mỗi lần xuất hiện đều đúng chất “Kỳ Vĩ”

Liệu rằng cái tên Kỳ Vĩ có vận luôn vào lối chơi của team nhan sắc tại Khi đàn ông mang bầu 2018? Điểm chung của cả Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn là sự điềm tĩnh, thần thái cuốn hút trong mọi hoàn cảnh. Khi đã có hai đội chơi hài hước luôn kèn cựa nhau về khoản pha trò là Song Giang và Việt Hàn thì khoảng trống còn lại chính dành cho cặp đôi Văn - Duyên hoàn thành mọi thử thách một cách… thật kỳ vĩ.

Tuy vậy, khán giả vẫn rất mong chờ sự lột xác của đội Kỳ Vĩ với hình ảnh hoàn toàn khác với hình dung trước đó. Nếu có một Kỳ Duyên lăn xả ngang tài ngang sức với Hương Giang hay một “Văn ca” hóm hỉnh, duyên dáng, chắc chắc, cuộc chiến Manbirth mùa đầu tiên sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Xuất phát từ mong ước có phép màu để Hương Giang được mang thai một đứa con cho bố mẹ bồng bế, cặp đôi song Giang quyết định lấy tên chung là Gia đình phép thuật. Bật mí trước với các fan của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là Hương Giang đã đặt sẵn một cái tên cũng không kém phần… nhiệm màu cho cô con gái bé bỏng trong khi tham gia chương trình.

Cái tên “Gia đình phép thuật” đã phần nào dự báo độ độc lạ và khả năng vận dụng chiêu trò của hai nghệ sĩ đa tài khi đến với Khi đàn ông mang bầu. Hương Giang “tuyên bố” rằng dù đã đăng quang hoa hậu nhưng cô vẫn lăn xả vào cuộc chiến Manbirth… như thường, Trường Giang cũng chia sẻ “Chơi mà không thắng thì chơi làm gì“. Có thể thấy, khát khao chiến thắng sẽ là động lực để team Song Giang vận dụng hết “phép thuật” để dẫn đầu trong cuộc chơi này.

Không chỉ đặt tên bài bản, Song Giang còn có nhiều slogan, “thần chú” riêng biệt cho mỗi thử thách. Các fan của “Mười Khó” Trường Giang và cô nàng “tắc kè hoa” Hương Giang chắc chắn sẽ hài lòng với sự kết hợp ăn ý của hai thành viên trong “Gia đình phép thuật” tại Khi đàn ông mang bầu.

Để xem ba gia đình Việt Hàn, Phép thuật, Kỳ Vĩ tranh tài ra sao, đừng quên đón xem tập đầu tiên của chương trình Khi đàn ông mang bầu 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất