Giải Trí

Bạn có biết: Không chỉ tích cực 'đẩy thuyền' Sơn Tường, fan còn đặt luôn khẩu hiệu cổ động cực đáng yêu?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sự yêu mến của người hâm mộ dành cho Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường có vẻ ngày một tăng theo cấp số nhân.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức khởi động với sự xuất hiện lần lượt của nhiều thí sinh tiềm năng cùng những đổi mới hứa hẹn mang đến hàng loạt thú vị cho chương trình năm nay. Chưa dừng lại ở đó, “bộ sậu” HLV trên “ghế nóng” cũng là một nhân tố thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh cặp đôi “cây đa cây đề” Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, “người mới” Bảo Anh - Khắc Hưng thì “ma cũ” Soobin Hoàng SơnVũ Cát Tường khiến khán giả vô cùng phấn khích khi “bắt tay” chinh chiến tại The Voice Kids 2018.

Khỏi phải nói fan của cặp đôi hạnh phúc như thế nào, không chỉ nhiệt tình “đẩy thuyền” Sơn Tường mà còn đặc biệt sáng tạo ra khẩu hiệu “quyết chiến quyết thắng” riêng để cổ vũ: “Team Sơn Tường là team kiên cường” rất đáng yêu!

Cặp đôi Soobin - Vũ Cát Tường nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.

Clip: Fan cổ vũ cuồng nhiệt cho team Sơn Tường.

Những hình ảnh chuyện trò thân thiết như thế này cũng đủ “đốn tim” khán giả rồi đấy.

Tuy chỉ vừa phát sóng những tập đầu tiên nhưng cặp đôi Sơn Tường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, không chỉ vững vàng về kiến thức nhạc lý để đưa ra những lời khuyên bổ ích cho thí sinh mà cả hai còn rất nhiệt tình chiếm “spotlight” với hàng loạt phân cảnh lúc lãng mạn, khi hài hước, đáng yêu khiến dân tình mê mệt. Ở Soobin - Vũ Cát Tường luôn tỏa ra năng lượng tích cực cũng như sự nhiệt tình tuổi trẻ, một trong những màu sắc làm nên tinh thần của chương trình The Voice Kids 2018.

Tình tứ bên nhau song ca Yêu xa.

Em khổ quá anh ơi“.

Sự hài hước của cặp đôi mang đến nhiều trận cười nghiêng ngả cho người xem.

Đáng yêu thế này có ai không muốn về đội của cô chú Sơn Tường đây?

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất