Giải Trí

Bạn bè và fan quốc tế chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của Seungri như thế nào?

Migi
Chia sẻ

Vậy là Seungri - em út ngày nào của BigBang đã chính thức bước sang tuổi 30.

Từ trước đến nay, cựu thành viên Seungri của BigBang luôn được biết đến với hình ảnh năng động, hoạt bát, thích giao du, trò chuyện ở khắp mọi nơi. Chính vì thế, vào mỗi dịp sinh nhật anh chàng, cả Seungri và fan đều muốn có một bữa tiệc thật náo nhiệt, vui vẻ và ý nghĩa. Tuy nhiên, sau những biến cố xảy ra trong năm qua, sinh nhật tuổi 30 dành cho Seungri cũng có sự khác biệt.

Bạn bè và fan quốc tế chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của Seungri như thế nào?

2019 là một năm thực sự sóng gió với Seungri, khi anh chàng liên tục dính vào những nghi án, các cuộc điều tra kéo dài. Mặc dù hầu hết được chứng minh rằng không hề dính níu đến Seungri, cả một năm làm việc và danh tiếng của Seungri đều bị gián đoạn. Chắc hẳn điều này khiến bản thân nam ca sĩ và người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, phiền muộn.

Không còn nhận được lời chúc từ YG Entertainment, thế nhưng sinh nhật tuổi 30 này, Seungri vẫn nhận được vô số lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, thay vì tiệc tùng linh đình, fan quyết định biến ngày sinh nhật của anh chàng trở nên thật ý nghĩa bởi hàng loạt các dự án, kế hoạch từ thiện. Cùng xem đó là gì nhé!

Anh chàng nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè khắp nơi.

DJ Ferry

DJ NHR TPA

Anh chàng vệ sĩ của BigBang Choi Jae Ho

Những chiếc bánh chúc mừng sinh nhật từ bạn bè.

DJ Glory

Đặc biệt nhất, trước đó một ngày, fan phát hiện trong số những tấm ảnh trưởng nhóm BigBang G-Dragon chia sẻ trên instagram của mình có một bức tranh vẽ 5 bông hoa. Người hâm mộ cho rằng đây là sự ám chỉ của nam ca sĩ rằng BigBang vẫn còn nguyên với đủ 5 người.

Bức hình được GD đăng tải với 5 bông hoa tượng trưng cho 5 thành viên BigBang.

Trước đó, T.O.P cũng nhấn like một bài viết có tag Seungri.

Fan thực hiện rất nhiều kế hoạch từ thiện, trong đó có Fansite Trung Quốc LeeSeungHyunBar đã quyên góp từ thiện cho trẻ em 6000 Yuan (khoảng 20 triệu VND).

Quỹ WWF nhận nuôi một con Panda cho tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới. Quỹ UNICEF quyên góp xà phòng, thiết bị y tế, viên lọc nước, khăn, dụng cụ học tập cho Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc. MUSIC ROOM mở lớp học âm nhạc cho trẻ em vùng cao.

Fan cũng mở tiệc mừng sinh nhật Seungri ở khắp nơi.

Fanart dễ thương dành cho em út BigBang trong ngày sinh nhât.

Một lần nữa chúc mừng sinh nhật Seungri!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất