Giải Trí

Bài toán tài chính khi 'mang bầu'

T.H
Chia sẻ

Phụ nữ thường mang trong mình nhiều nỗi lo về tài chính gia đình. Trong giai đoạn mang thai, chi phí sinh nở và nuôi con luôn là bài toán không chỉ mẹ bầu mà cả các ông bố đều hết sức quan tâm.

Tập 6 của Khi Đàn Ông Mang Bầu, 3 đội chơi sẽ cùng giải bài toán chi tiêu theo 3 tình huống giả lập ứng với mỗi đội. Điểm chung là cả 3 gia đình đều có mức thu nhập ở mức trung bình thấp và cần lên kế hoạch cải thiện tài chính để có chi phí sinh con, nuôi con nhỏ và dự phòng cho những rủi ro không may xảy ra.

Với mức thu nhập theo tình huống giả lập, 3 đội chơi sẽ được tư vấn tài chính từ các khách mời đặc biệt và cũng là thành phần Ban Giám Khảo gồm đại diện thương hiệu tài chính tiêu dùng FE CREDIT - bà Vũ Hà My, ông Phạm Tấn Phúc - Giám đốc kiêm sáng lập Tổng đài thông minh Gcalls, ứng dụng vừa được cam kết đầu tư 1 triệu USD trong chương trình Shark Tank và nữ diễn viên - doanh nhân Kim Thư.

Trước hết, 3 gia đình phải đưa ra được kế hoạch trong vòng 1 năm: Vay vốn - Kinh doanh - Chi tiêu nhằm thuyết phục các chuyên gia về tính khả thi của kế hoạch. Yêu cầu chung, các đội chơi phải thuyết trình để chứng minh rằng sau thời gian 1 năm việc kinh doanh có thể hoàn vốn - trả hết các khoản vay và sinh lời.

Sau đó, các chuyên gia sẽ góp ý cũng như đặt vấn đề cho từng kế hoạch, các đội nếu muốn giành được ưu thế phải phản biện và thuyết phục các chuyên gia về tính khả thi của kế hoạch. Điều này đòi hỏi 3 đội chơi phải tính toán kỹ lưỡng các trường hợp rủi ro cũng như biết tận dụng tối đa ưu thế của mình để có một kế hoạch hoàn chỉnh.

Đồng hành cùng chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu với vai trò nhà tài trợ chính và cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính, FE CREDIT luôn mong muốn giúp đỡ các gia đình chuẩn bị thật chu đáo về tài chính để mang đến cho các thiên thần nhỏ những điều kiện chăm sóc tốt nhất!

Liệu gia đình nào sẽ có những tính toán, chi tiêu hiệu quả nhất?! Câu trả lời sẽ có trong tập 6 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 28/6 trên VTV3. Đón xem để cùng 3 gia đình có thêm một số giải pháp tài chính từ FE Credit cũng như cách chi tiêu hợp lý, để giai đoạn mang thai và nuôi con nhỏ sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi áp lực tài chính không còn là nỗi lo.

Để biết thêm những thông tin của chương trình cũng như bình chọn cho ba đội chơi yêu thích hãy truy cập website: http://khidanongmangbau.vn/binh-chon

VAY 70 TRIỆU TIỀN MẶT KHÔNG CẦN THẾ CHẤP. Tặng ngay bảo hiểm sức khỏe toàn diện giá trị bồi thường đến 50 triệu đồng. Thủ tục ĐÃ NHANH CÒN DỄ. Đáp ứng ngay các nhu cầu chi tiêu đa dạng và cấp bách của gia đình bạn.

THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ HẠN MỨC ĐẾN 60 TRIỆU. Chi tiêu trước trả sau miễn lãi trong 45 ngày. Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới và trực tuyến qua Internet. Tích điểm đổi quà hoặc hoàn tiền và hàng trăm ưu đãi mua sắm khác.

KHÁM PHÁ NGAY: ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khán giả chương trình Khi Đàn Ông Mang Bầu từ nhà tài trợ FE CREDIT

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất