Giải Trí

Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018 nhận đề cử Chuỗi chương trình của năm giải Cống hiến lần thứ 14

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần thứ 2 chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất được đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm.

Mới đây, ban tổ chức giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 14 đã công bố danh sách đề cử cho các hạng mục bài hát, Music Video, nghệ sĩ và các chương trình ấn tượng nhất năm qua. Hạng mục Chuỗi chương trình của năm có 4 đề cử. Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 một lần nữa được gọi tên và có cơ hội giành tượng vàng Cống hiến.

Qua 2 mùa giải, Sing My Song - Bài hát hay nhất luôn là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc hàng đầu. Không chỉ giới thiệu hàng loạt gương mặt ca - nhạc sĩ tài năng, Bài hát hay nhất còn đóng góp cho thị trường nhạc Việt nhiều ca khúc mới chất lượng, đa dạng về đề tài và độc đáo về phong cách âm nhạc.

Đó chính là lý do trong 2 mùa giải tổ chức, Bài hát hay nhất - Sing My Song 2018 đều được ghi nhận ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm - giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

Album đầu tay của Bùi Lan Hương - nhân tố bước ra từ Sing My Song 2018 cũng được đề cử giải Album của năm.

Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 2 gồm 11 tập, giới thiệu với khán giả hơn 80 ca khúc mới. Nhóm nhạc Lộn Xộn Band của team huấn luyện viên Lê Minh Sơn giành giải quán quân và đã có được không ít dấu ấn đặc biệt sau chương trình. Á quân Andiez Nam Trương của đội huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cũng trở thành gương mặt “hit maker” đầy triển vọng của V-Pop. Những ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc, Mâu thuẫn, Tập làm mưa, Là anh đó, Yêu bạn được không… cũng trở thành các bản hit được khản giả trẻ yêu thích.

Lộn Xộn Band.

Andiez Nam Trương.

Chung kết xếp hạng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018.

Tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 12, Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa 1 giành chiến thắng giải Chuỗi chương trình của năm. Liệu Bài hát hay nhất mùa 2 có một lần nữa được vinh danh tại Cống hiến 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất