Giải Trí

Thần thái trên sân khấu là thế, Baekhyun khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nỗi lo sợ khi mới ra mắt

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Là 1 trong những nghệ sĩ đa tài của Kpop, Baekhyun khiến nhiều người bất ngờ bởi những chia sẻ của mình.

Candy – MV

Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, Baekhyun còn “mê hoặc” khán giả bởi phong cách trình diễn tự tin và quyến rũ trên sân khấu. Thần thái, thu hút là vậy nhưng ít ai biết rằng Baekhyun cùng từng đối mặt với những lo lắng khi trở thành 1 Idol. Cùng tìm hiểu về lý do cho sự lo lắng của anh chàng nhé!

Vừa phát hành MV Candy, Baekhyun lại khiến các fan hâm mộ “tan chảy” bởi giai điệu gây nghiện và vũ đạo mãn nhãn. Với sự “biến hóa” của mình hiều người cho rằng Baekhyun quả thực phù hợp với mọi phong cách. Tuy nhiên trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, anh chàng khiến nhiều người thực sự bất ngờ khi tiết lộ rằng mình từng rất lo lắng và sợ hãi khi đứng trước ống kính, đặc biệt là mỗi buổi chụp hình.

Bởi thời gian thực tập của Baekhyun ngắn hơn so với các thành viên khác bởi vậy anh chàng vẫn còn non nớt với những kinh nghiệm trước ống kính. Việc được ra mắt sau chưa đầy 1 năm training cũng khiến Baekhyun gặp phải những khó khăn trong khoảng gian đầu, nhất là những việc tạo dáng, thể hiện sự tự tin. Thậm chí anh chàng còn mô tả lại sự chuyên nghiệp của các thành viên trong những buổi chụp hình: “Các thành viên sẽ cho tay vào túi và khi máy ảnh lóe sáng, họ sẽ làm điều này: Hơi quay đầu sang 1 bên và quay mặt về phía máy ảnh 1 lần nữa với những biểu cảm khác.”

Cách tạo dáng của các thành viên

Trước sự tự tin và phong thái của cá thành viên, Baekhyun cũng đã cố gắng hết sức để tạo dáng và cho ra những bức hình đẹp. Tuy nhiên chính anh chàng cũng nhận xét rằng những kiểu tạo dáng của mình đã quá…lỗi thời: “Trước khi bắt đầu buổi chụp hình tôi đã nghĩ về nhưng tư thế mà mình sẽ chụp và tôi đã đứng thế này… Cách pose hình của tôi ngay từ đầy đã quá lỗi thời rồi.”

Cách Baekhyun tạo dáng

Bởi còn thiếu kinh nghiệm và không biết nên làm gì thì phù hợp đã khiến Baekhyun rơi vào sự bất an và thiếu tự tin: “Tôi phải làm gì đây!? Tôi đã rất bối rối. Tôi cũng chỉ là người bình thường thôi mà và đột nhiên tôi lại xuất hiện trong 1 buổi chụp hình chuyên nghiệp. Bởi vậy buổi chụp hình đầu tiên đã khiến tôi thực sự lo lắng. Thật sự rất ít khi tôi phải trải qua cảm giác này. Tôi không phải kiểu người hay xấu hổ và nhút nhát nhưng quả thực tôi đã rất bối rối khi đứng trước ống kính.”

Những lo lắng của Baekhyun

Tuy nhiên thời gian trôi qua và việc xuất hiện trên sân khấu thường xuyên cùng EXO đã giúp Baekhyun vượt qua nỗi sợ và dần trở nên tự tin hơn: “Các thành viên thực sự rất giỏi bởi vậy tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm nhờ theo dõi và quan sát họ. Giờ đây tôi đã không còn sợ hãi hay lo lắng trước ống kính nữa.”

Những chia sẻ của Baekhyun giúp khán giả phần nào hiểu hơn về anh chàng và quá trình để trở nên thu hút như hiện tại. Bất kỳ nghệ sĩ nào, dù tỏa sáng và quyến rũ đến đâu cũng từng trải qua những lo lắng bởi nghề nghiệp của mình. Điều quan trọng là họ đã nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt qua sự sợ hãi của bản thân và cháy hết mình trên sân khấu để mang lại những sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất đến với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất