Giải Trí

Baekhyun và Chanyeol (EXO) kiến nghị 'Phòng chat thứ N' - hãm hiếp tra tấn trẻ vị thành niên: Tổng thống Hàn lên tiếng!

Theo Naver
Chia sẻ

Trước đơn kiến nghị của người dân Hàn Quốc và các nghệ sĩ nổi tiếng, Tổng thống Moon Jae In đã chỉ đạo lệnh điều tra Phòng chat thứ N ngay lập tức!

Tin tức về nghi phạm của “Phòng chat thứ N”.

Vào chiều ngày 23/03, BaekhyunChanyeol thuộc nhóm nam EXO đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình cùng mục đích lên story ở Instagram cá nhân. Được biết, nội dung nói về bản kiến nghị quốc gia yêu cầu tiết lộ danh tính của những người đăng ký tham gia vào Phòng chat thứ N. Trước đó, Baekhyun cũng đã đăng một bản kiến ​​nghị với nội dung: “Xin hãy trừng phạt 'Tiến sĩ (tên cầm đầu họ Jo)' và tất cả các thành viên thuộc phòng chat thứ N”.

Đơn kiến nghị.

Chanyeol.

Baekhyun.

Được biết, phòng chat N là nơi chia sẻ các video khiêu d.âm và bạo lực bất hợp pháp khai thác phụ nữ để đổi lấy tiền. Bọn đàn ông tham gia vào sẽ đe dọa trẻ vị thành niên và phụ nữ chụp ảnh khiêu d.âm tàn bạo và chia sẻ, bán chúng trên telegram để kiếm lợi nhuận. Sự kiện “phòng chat tiến sĩ” được Baekhyun nhắc đến là nơi có chứa video khai thác tình dục trẻ vị thành niên, nó như trong phòng chat thứ N.

Cho - biệt danh là “Bác sĩ”.

Video hiếp d.âm, tấn công phụ nữ và trẻ vị thành niên.

Vào ngày 16, cảnh sát đã đột kích “Phòng chat tiến sĩ” và bắt được kẻ cầm đầu Jo - một nghi phạm ở độ tuổi đôi mươi. Cậu ta bị nghi ngờ truyền bá các hoạt động khai thác tình dục, đe dọa nạn nhân, và hắn đã bị bắt vào ngày 19/03. Không chỉ Chanyeol và Baekhyun, trước đó đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng không ngần ngại bày tỏ sự tức giận, lên tiếng yêu cầu trừng phạt thật mạnh những kẻ này bao gồm Junho (2PM), Jung Yong Hwa (CNBLUE), Jo Kwon (2AM), Hyeri, diễn viên Jung Ryeo Won.

Junho.

Jung Ryeo Won.

Vào ngày 23, Tổng thống Moon Jae In đã nói trong một cuộc họp ngắn với tư cách là người phát ngôn của nhà Nhà Xanh. Ông nói: “Cảnh sát không nên giới hạn trong các cuộc điều tra về những người quản trị 'Phòng chat tiến sĩ', điều tra tất cả các thành viên cần thiết. Chúng ta phải công nhận vụ án này rất cực kỳ nghiêm trọng và cần điều tra kỹ lưỡng để trừng phạt thủ phạm. Nếu cần thiết, tôi muốn có một đội điều tra đặc biệt chuyên nghiệp ngoài Phòng An toàn Mạng của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia”.

Tổng thống Moon Jae In.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất