Giải Trí

Bae Jin Young 'lột xác', khoe vai trần quyến rũ gấp bội lần thời hoạt động cùng WANNA ONE

Quốc Khánh
Chia sẻ

Bae Jin Young đã quay lại với hình tượng siêu đặc biệt!

Hôm nay, Bae Jin Young đã chính thức đánh dấu màn solo đầu tiên của bản thân sau khi trở về từ PRODUCE 101WANNA ONE với bao ký ức đẹp đẽ. Anh chàng ra mắt với ca khúc Hard To Say Goodbye, một bài hát với giai điệu có thoáng chút buồn về tâm tư của một chàng trai trẻ đứng giữa cột mốc của tuổi 19, 20. Giọng hát trầm ầm của Jin Young đã khiến rất nhiều trái tim thổn thức khi lắng nghe. Tuy vậy, khán giả cùng không quên “phát cuồng” vì những cảnh quay trong MV vô cùng quyến rũ của anh chàng 10x này.

MV mới của Bae Jin Young.

Bae Jin Young đã khoe bờ vai trần vô cùng quyến rũ của mình trong MV. Hình tượng này có phần lạ lẫm với công chúng mỗi khi nhắc về anh chàng. Khi còn ở trong PRODUCE, Bae Jin Young có phần hơi lầm lì và nhút nhát dù bản thân đã tham gia một cuộc chiến sống còn vô cùng khắc nghiệt. Vì thế, khi được khán giả trao cơ hội để ra mắt cùng WANNA ONE, Jin Young đã ngay lập tức thay đổi bản thân trở nên tích cực và tươi sáng hơn. Dù vậy, hình tượng quyến rũ thế này vẫn chưa được anh chàng đưa đến khán giả bất kỳ lần nào. Có thể nói rằng Jin Young đã thật sự lột xác, đánh dấu sự trưởng thành trong cả hình tượng lẫn phong cách âm nhạc của mình.

Hình tượng quyến rũ của Bae Jin Young khi ra mắt solo.

Hình tượng năng động, tích cực ngày xưa của anh chàng.

Sau màn ra mắt solo này, Bae Jin Young sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhóm nhạc mới của mình trong thời gian tới. Jin Young chính là một trong những thành viên của WANNA ONE sở hữu nhiều hoạt động từ sau khi tan rã. Mong rằng anh chàng sẽ tiếp tục vững bước trong cuộc hành trình của riêng mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất