Giải Trí

Bác sĩ Chiếm Quốc Thái: 'Angela Phương Trinh né tránh tôi cũng là chuyện bình thường'

H.T
Chia sẻ

Tình cũ của Angela Phương Trinh vừa có những chia sẻ ngắn cùng truyền thông ngay trong sự kiện về scandal cũ.

Tối 29/12, Angela Phương Trinh và người yêu cũ - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thu hút sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong buổi tiệc cảm ơn của người đẹp Thư Dung tại một trung tâm hội nghị ở trung tâm TP.HCM.

Trước tình huống bất ngờ trên, Angela Phương Trinh thể hiện rõ sự sượng sùng và khó xử. Cô chỉ đứng ở khu vực background, từ chối chụp ảnh cùng tình cũ và ngồi tạm vào bàn tiệc cuối cùng thuộc khu vực đón tiếp dành cho giới truyền thông. Sau ít phút, nữ diễn viên trẻ cùng ê-kíp quyết định ra về sớm.

Angela Phương Trinh bất ngờ chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái ở sự kiện.

Ngay sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng có những chia sẻ cùng giới truyền thông. Anh cho biết: “Sau những ồn ào, mối quan hệ giữa tôi và Trinh vẫn bình thường. Chúng tôi vẫn là bạn và cũng có liên lạc với nhau. Tôi thấy Trinh né tránh cũng như từ chối chụp ảnh chung là chuyện bình thường. Tôi nghĩ, cô ấy không muốn dính scandal thôi”.

Tiết lộ thêm với giới truyền thông, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ buổi sáng cùng ngày anh đã biết sẽ phải chạm mặt Angela Phương Trinh trong sự kiện. Tuy nhiên, anh không ngại điều này bởi dù sao đó cũng là chuyện cũ.

Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng từ chối trả lời về tin đồn sắp làm đám cưới với người đẹp Ngọc Loan - thí sinh The Face mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

H.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất