Giải Trí

Bà mối Cát Tường: 'Trường Giang lạm dụng sóng truyền hình, tội cho Quý Bình'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

MC/diễn viên Cát Tường - người đứng cùng trên sân khấu với Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 vừa chia sẻ với SAOstar về màn cầu hôn của nam danh hài dành cho bạn gái.

Mới đây, trả lời SAOstar về màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, MC/diễn viên Cát Tường - người đứng trên sân khấu cùng danh hài sinh năm 1983 lúc đó cho biết: “Tường cũng bất ngờ vì tưởng Trường Giang không đến. Lúc Giang đến, Tường nghĩ em ấy bận show chạy về cho kịp nhận giải, mặt mày cũng hớt ha hớt hải, mình nghĩ như vậy thôi. Khi thấy Giang cầu hôn Phương, trước tiên mình cũng cảm thấy vui mừng cho em nó”.

MC/ diễn viên Cát Tường là người chứng kiến màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017.

“Bà mối” nói thêm lúc đó cứ tưởng Trường Giang diễn hài vì cứ hỏi MC “Trường Giang có bao nhiêu thời gian để phát biểu?”, nhưng khi nam diễn viên 49 ngày cầu hôn bạn gái, ai nấy đều ngạc nhiên. Cát Tường tâm sự lúc đầu mọi người cũng bất ngờ, xúc động và chúc mừng cho “Mười Khó”. Tuy nhiên, chương trình cũng vì thế bị gián đoạn, MC Quý Bình phải cắt lời một vài lần nhưng khi ấy Trường Giang đang vô mạch cảm xúc nên vẫn tiếp tục nói.

“Chương trình hơi dài làm cho những người đứng trên sân khấu khó xử, nhất là Quý Bình vì em ấy là MC. Đương nhiên chương trình phải cắt bớt vì không thể làm ảnh hưởng đến những người khác. Đến lúc Giang trở lại sân khấu thì Bình mới tiếp tục chương trình nhưng cũng phải mất vài phút khán phòng mới ổn định bình thường.

Quý Bình cũng có túng túng một chút, tội cho Quý Bình vì cũng hơi khó xử. Tường thấy trên mạng có những fan không hiểu chuyện chỉ trích Quý Bình thì điều đó không đúng vì Quý Bình làm đúng trách nhiệm của mình thôi. Giang đúng là hơi lạm dụng sóng truyền hình, nhưng về cá nhân thì em út mình có niềm vui, thì mình phải chúc mừng cho Giang” - nữ diễn viên sinh năm 1976 bày tỏ.

Khi được hỏi về vấn đề trên mạng xã hội có thông tin Cát Tường chỉnh sửa áo cho Trường Giang nhưng bị anh gạt tay ra, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết cô không để ý đến chuyện đó. Cát Tường chỉ nhớ có chỉnh sửa áo cho nam danh hài xứ Quảng vì thấy áo xộc xệch, rộng cổ nên cứ vậy mà kéo áo lên giúp chứ không nhớ Trường Giang có hất tay mình ra hay không.

Nữ MC nói: “Nói chung, Tường không để ý nhưng mà thấy mọi người bình luận như vậy, Tường cũng không nói gì, Tường chỉ chỉnh áo lại cho Giang để nó gọn gàng thôi vì mọi người cũng nhìn thấy Giang đâu có chuẩn bị đồ vest gì. Lúc đó, Tường có hỏi và Giang nói mới đi làm về. Lúc đó, Giang cũng chưa cầu hôn. Tường đưa tay chỉnh áo cho Giang thôi còn chuyện Giang hất tay ra thì Tường không để ý do chưa xem lại xem có phải như vậy không”.

Trước đó, tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, sau khi đoạt giải Nam diễn viên sân khấu xuất sắc nhất, Trường Giang khiến cả khán phòng bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương. Anh cho biết đây là lần duy nhất làm hành động này và mong nữ diễn viên Tuổi thanh xuân sẽ về chung một nhà, sắp xếp lại cuộc đời của anh.

“Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả” - Trường Giang vừa cầm nhẫn trên tay vừa bày tỏ.

Trường Giang cầm nhẫn cầu hôn trên sân khấu. (Nguồn ảnh: Người lao động).

Sau khi kết thúc chương trình, MC Quý Bình bất ngờ chia sẻ về màn cầu hôn của nghệ sĩ hài Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, nam MC bức xúc vì cặp đôi nổi tiếng mà chương trình bị gián đoạn.

“Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!” - Quý Bình bày tỏ sự không hài lòng với hành động của Trường Giang.

Dòng trạng thái bức xúc của Quý Bình trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm:

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: ‘Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh nữa’

Phản ứng ‘lạ’ của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn trước hàng nghìn khán giả

‘Nhân chứng’ cho khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi nói gì?

Quý Bình bức xúc nói về màn cầu hôn của Trường Giang: ‘Cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ích kỷ ấy’

Các MC nói gì về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương làm ‘cháy sóng’ trực tiếp Mai Vàng?

Sau màn cầu hôn gây náo loạn, anh trai Trường Giang lên tiếng: ‘Từ hôm nay, tôi không còn là quản lý hay anh hai của ai cả’

Không chỉ cầu hôn, Trường Giang cũng từng làm điều tương tự với Nhã Phương tại Mai Vàng 2016

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất