Giải Trí

Ba 'bình hoa' của làng giải trí Hoa Ngữ, AngelaBaby xếp thứ 2 không ai dám xếp thứ nhất

Yuu
Chia sẻ

Trong làng giải trí Hoa Ngữ mấy năm qua rất nhiều nữ nghệ sĩ có nhan sắc trời phú nhưng lại không có kỹ năng diễn xuất. Điều này được cư dân mạng công nhận không chỉ một bộ phim mà cho đến đã xem rất nhiều bộ phim cả ba người AngelaBaby, Trịnh Sảng, Âu Dương Na Na đều bị chê cứng đơ.

3. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng là một trong những tiểu hoa có nhân khí cao nhất hiện nay

Trịnh Sảng là tiểu hoa không chỉ có nhan sắc cao và còn rất có tính đề tài, với đôi chân dài gầy, thon đã khiến cho hàng vạn cô gái ngưỡng mộ nhưng dù cho Trịnh Sảng được xem hoàn mỹ từ khuôn mặt, vóc dáng nhưng xét theo diễn xuất thì xấu hổ không kém gì đến AngelaBaby.

Dù nhan sắc vượt trội nhưng diễn xuất cứng đơ cũng không thể cứu vớt được

Trịnh Sảng trong phim 'Bi thương ngược dòng sông', diễn xuất từ đầu cho đến cuối phim đều cứng đơ hơn nữa còn không bộc lộ được biểu hiện tình cảm. Mã Thiên Vũ cùng với Trịnh Sảng phối hợp trong những cảnh cảm động nhưng ánh mắt Trịnh Sảng khi khóc vẫn là vô hồn, không có chút xúc cảm, thật khiến người xem như thế nào đi nữa cũng thật ngượng ngùng.

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ trong bộ phim 'Bi thương ngược dòng sông'

2. Âu Dương Na Na

Dù sinh năm 2000 nhưng nhan sắc Âu Dương Na Na đã được khán giả công nhận đầy khí chất

Âu Dương Na Na những năm gần đây được xem là một trong những tiểu hoa có nhân khí cao. Mặc dù nói Âu Dương Na Na đã ký với Dương Thiên Chân về thời trang và phim ảnh thì khi ấy Âu Dương Na Na nắm trong tay rất nhiều tài nguyên lớn nhưng cũng phải nói lại về diễn xuất của Âu Dương Na Na cho đến nay vẫn không tiến bộ.

Âu Dương Na Na tham gia show 'Sự ra đời của diễn viên' đã bị chế giễu thậm tệ với lối diễn xuẩt quá lố

Chắc nhiều người có xem Sự ra đời của diễn viên sẽ nhớ mãi không quên được diễn xuất quá lố, chỉ biết hét toáng trên sân khấu, đã rất nhiều cư dân mạng sau khi xem đã chế giễu diễn xuất của Âu Dương Na Na, không ít người đã biểu tỏ rằng Âu Dương Na Na nên làm tốt chuyên môn đánh đàn Cello của mình thì hơn.

Âu Dương Na Na vẫn hợp hơn với chuyên môn của mình

1. AngelaBaby

AngelaBaby dù đã có chồng con nhưng vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc đầy ngưỡng mộ

Nói đến AngelaBaby thì phải thừa nhận là một ‘cục đá’ trong giới giải trí, từ trong bộ phim 'Thời đại lập nghiệp' cho đến 'Người bạn thật sự của tôi' đều có chung một nét mặt, quay lại bộ phim cổ trang trước đây của AngelaBaby 'Vân Trung Ca' cũng chỉ một biểu cảm khuôn mặt, cảnh trợn mắt cho đến bây giờ không hề thay đổi.

AngelaBaby với tạp hình cổ trang trong Vân Trung Ca

Quan trọng là ngay cả bản thân AngelaBaby cũng biết diễn xuất của mình dở nhưng vẫn cứ nhận phim này đến phim khác, đã mất đi niềm tin của mọi người, khiến nhiều khán giả cũng ngán ngẫm lắc đầu. Nhưng dù sao thì AngelaBaby cũng ý thức được năng lực diễn xuất của bản thân và đang cố gắng học hỏi diễn xuất và đền bù trong những bộ phim tiếp theo sắp tới.

Từ bộ phimmấy năm trước Vân Trung Ca cho đến 'Người bạn thật sự của tôi' diễn xuất của AngelaBaby vẫn đơ như một

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất