Giải Trí

'Bà bầu' Khả Như than thở về Kỳ Duyên: 'Người đẹp mà sao ác quá trời ác'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Là khách mời để làm nhân vật "phá đám", Khả Như liên tục làm khó cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khi thực hiện thử thách trí nhớ.

Tiếp nối màn chào sân ở tập 1, tối 31/5, tập 2 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu lên sóng với 2 thử thách: Thử thách trí nhớ và Thử thách xử lý tình huống. 

Tại đây, các nghệ sĩ sẽ bắt đầu sử dụng thể lực và trí lực để thực hiện các thử thách. Song song đó là sự thay đổi thể trạng như thể trạng của bà bầu trong những tháng đầu của thai kỳ, được tạo nên bởi chiếc áo bầu.

Bước vào Thử thách trí nhớ, các nghệ sĩ phải mang thêm một cục tạ nặng 1kg tương ứng với việc tăng cân trong giai đoạn đầu của các bà bầu, nhiệm vụ của các gia đình sẽ phải leo từ tầng 1 đến tầng 11 và ghi nhớ các đồ vật được sắp xếp theo vị trí và số tại các bậc cầu thang đi qua. Sau 10 phút, các đội chơi phải hoàn thành phần thi và đến phòng kết quả lấy những hình ảnh tương ứng với đồ vật và đặt vào các số phù hợp. Đội nào có nhiều đồ vật đúng hơn sẽ giành chiến thắng.

Đặc biệt trong thử thách này còn có các khách mời, hoá thân thành các nhân vật chuyên phá rối đòi hỏi các đội chơi phải giải quyết tình huống. Các nhân vật đó là: ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Khả Như và hai bé Bòn Bon - Sushi.

Cặp đôi Kỳ - Vĩ vốn là là cặp đôi nghiêm túc và luôn giữ thái độ bình tĩnh trước mọi tình huống. Trong thử thách này, cả hai đang cố gắng đọc và ghi nhớ những món đồ vật thì bất ngờ gặp bà bầu Khả Như đang trong tình trạng cần sự giúp đỡ.

Clip: Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên đối mặt, gặp thử thách với Khả Như.

Theo đó, cặp đôi phân công nhiệm vụ cho nhau. Kỳ Duyên sẽ ở lại chăm lo cho Khả Như và Hứa Vĩ Văn cứ tiếp tục đi để tránh quên các món đồ vật.

Với sự “vòi vĩnh” và độ “nhây” của mình, Khả Như thể hiện đủ trò để làm khó, giữ chân đội Kỳ Vĩ không thể thực hiện tiếp thử thách. Một mình vừa bế vừa dìu Khả Như ở tầng 2 và leo tiếp lên tầng 6 khiến hoa hậu vô cùng mệt mỏi. Khả Như liên tục làm khó Kỳ Duyên, thậm chí còn than thở “người đẹp mà sao ác quá trời ác”.

Được biết, cách xử lý này do “chủ mưu” Hương Giang gợi ý. Phá đám bất thành, điều này khiến Kỳ Duyên gửi lời nhắn nhủ “chúc cho Song Giang may mắn lần sau”. Còn Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ: “ăn ở như thế nào mới gặp phải Khả Như”.

Vượt qua “ải” Khả Như, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn tiếp tục thực hiện thử thách trí nhớ và đến “trả bài” tại phòng của MC Thành Trung. Cặp đôi tập trung nhớ lại vị trí thứ tự các món đồ vật xuất hiện ở các tầng lầu.

Nói về câu chuyện gặp Khả Như hành hạ Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn, MC Thành Trung cho rằng Kỳ Duyên mạnh mẽ có sức khỏe còn Hứa Vĩ Văn thì có trí tuệ khiến hoa hậu bật lại rằng: “Nói vậy là anh chê anh Văn già không có sức khỏe và em không có trí tuệ” khiến Thành Trung rơi vào cảnh bối rối. Kỳ Duyên còn tuyên bố “trong cuộc thi này không có chỗ cho hoa hậu thân thiện”.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất