Giải Trí

B.I (iKON) trở lại Instagram sau 5 tháng im lặng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, cựu trưởng nhóm của iKON - BI đã có những hành động đầu tiên của mình trên các trang mạng xã hội sau một thời gian dài im lặng khiến người hâm mộ trở nên vô cùng lo lắng

Mới đây, cựu trưởng nhóm của iKON - BI đã có những hành động đầu tiên của mình trên các trang mạng xã hội sau một thời gian dài im lặng khiến người hâm mộ trở nên vô cùng lo lắng.

Bài đăng cuối cùng của anh ấy trên Instagram là một lá thư xin lỗi của và rời khỏi iKON. Tuy nhiên, sau một thời gian, người ta đã tiết lộ rằng, YG đã buộc nam ca sĩ rời khỏi nhóm của mình (bởi một phóng viên đáng tin cậy của SBS) trong một chương trình radio và YGE đã không phản đối gì sau thông tin này.

Trở lại sau 5 tháng, BI đã xóa 142 bài đăng bao gồm ảnh của riêng anh ấy, nhưng lại giữ lại ảnh có iKON với 7 thành viên và lời chúc mừng sinh nhật cho các thành viên trên tài khoản IG.

Người hâm mộ cũng nhận ra rằng anh ấy đã cập nhật tài khoản SoundCloud của mình bằng cách xóa tất cả các bản demo của mình ngoại trừ một bản demo đầy cảm xúc và ý nghĩa. Tên của nó là “Take Care” . Một số người hâm mộ lo lắng về điều này đặc biệt là vì lời bài hát của nó.

Sau khi phát hiện ra những điều trên, fan đã để lại lời nhắn cho B.I: “Cẩn thận. Đừng ốm. Hãy ăn uống tốt nhé.”, “Sẽ rất khó vì những ký ức quá nặng nề. Hãy cẩn thận nhé.” Cuối cùng, hầu hết người hâm mộ nghĩ và hy vọng rằng những việc làm trên sẽ là một khởi đầu mới cho anh ấy kể từ thời điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất