Giải Trí

Thừa nhận tội trạng liên quan đến ma túy, B.I (iKON) nói gì sau 14 giờ thẩm vấn tại sở cảnh sát?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng B.I đã hoàn thành xong phiên điều tra đầu tiên với những liên quan về việc sử dụng chất cấm!

Vào đêm khuya ngày 17/09 (KST), chàng ca sĩ trẻ B.I (Kim Han Bin, 22 tuổi) - cựu thành viên iKON đã rời khỏi sở cảnh sát để trở về nhà sau cuộc thẩm vấn tại Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi. Được biết, nam ngôi sao bị cáo buộc vi phạm luật về quản lý ma túy và đã có mặt tại cơ quan điều tra vào 9 giờ sáng (KST) cùng ngày.

B.I tại sở cảnh sát.

Một quan chức thuộc sở cảnh sát cho biết: “Mặc dù B.I được triệu tập để lấy lời khai tham chiếu, nhưng trong quá trình điều tra, cậu ấy đã thừa nhận một số tội danh. Do đó, vụ việc sẽ chuyển sang trường hợp nghi ngờ và chúng tôi đang tiến hành điều tra làm rõ”. Về tội trạng này, cảnh sát không tiết lộ rõ.

Trong quá trình điều tra, B.I đã thừa nhận rằng đã nhận được cần sa nhưng số lượng, tần suất và thời gian sử dụng mà nam ngôi sao khai ra khác với tuyên bố của A, người tham dự phiên điều tra vào ngày hôm trước.

Cảnh sát sẽ sớm tái triệu tập B.I để thẩm vấn thêm. Ngoài ra, ngay sau khi cuộc điều tra về nam ngôi sao hoàn tất, Yang Hyun Suk - cựu chủ tịch công ty YG Entertainment, cũng sẽ được gọi để cảnh sát thẩm vấn.

Trong sự kiện hôm nay, B.I mặc trang phục màu đen trắng và trả lời một số câu hỏi của phóng viên về việc chấp nhận cáo buộc sau khi rời văn phòng vào lúc 23h 15 tối (KST). Quá trình thẩm vấn được diễn ra khoảng 14 giờ, 15 phút. Khi được hỏi, B.I có muốn nói gì với người hâm mộ của mình không. Anh cúi đầu ân hận trả lời: “Mình thành tâm xin lỗi, mình xin lỗi vì đã làm các bạn phải thất vọng”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất