Giải Trí

'Nữ hoàng giải trí' Aum Patchrapa và bạn trai ngọt ngào bên nhau, nắm tay và nhảy múa trên biển lãng mạn

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau khi bắt đầu nhìn nhau lần nữa, mối quan hệ giữa siêu sao người Thái Aum Patchrapa và bạn trai tỷ phú Pok Phornprapha được tìm thấy thậm chí còn ngọt ngào hơn. Cả hai thường tìm dành thời gian để ở cùngvới nhau thường xuyên.

Aum Patchrapa và vị tỷ phú Pok thân mật bên nhau

Thư giãn sau công việc ngày hôm qua, ”nữ hoàng giải trí” Aum Patchrapa và bạn trai của cô ấy đã có một chuyến đi khác trong kỳ nghỉ Tết Trung Hoa của người Thái và họ đã đến Phuket.Trong chuyến đi, mỹ nhân hack tuổi Aum Patchrapa đã đăng tải không ít khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc bên bạn trai. Được biết, cô và hiso Pok Phornprapha đã từng có khoảng thời gian yêu nhau trước khi chia tay.

Gần đây họ gần như quay lại tìm hiểu nhau một lần nữa. Khác với lần trước, thậm chí sau khi chia tay lần đầu với vị tỷ phú, mỹ nhân U40 còn xóa hết hình ảnh đôi của cả hai trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, lần trở lại này cả hai phóng khoáng và cởi mở hơn khi liên tiếp khoe nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau và lần gần đây nhất là những hình ảnh lãng mạn trong chuyến du lịch ở thành phố biển xinh đẹp và nổi tiếng nhất Thái lan Phuket.

Những hình ảnh trong chuyến đi Phuket của cả hai gần đây

Tại đây, Aum và Pok trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết, khoe khoảnh khắc lãng mạn bên nhau như: nắm tay nhau trên một bãi biển dưới ánh mặt trời, cùng nhau nhảy trên bãi biển, đi dạo trên bãi biển hay tình tứ khi nhìn vào nhau. Không chỉ vậy, Aum Patchrapa còn bị ốm trong suốt chuyến đi nhưng cũng cho thấy sự chăm sóc ân cần và chu đáo của bạn trai tỷ phú dành đặc biệt cho cô. Trong đó, cô cũng đăng tải những bức hình tươi tắn lên Instagram để người hâm mộ đỡ lo lắng.

Aum Patchrapa khoe dáng nuột cạnh hồ bơi tại một resort nổi tiếng ở Phuket

Aum Patchrapa được biết là một nữ hoàng showbiz Thái lan, một nhân vật có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng. Cô luôn khẳng định được vị trí và sức hút của mình trong suốt nhiều năm qua mà không ai có thể vượt qua được. Hiện tại cô cũng là nghệ sĩ có lượt follow trên Instagram nhiều nhất với hơn 11,3 triệu người theo dõi. Bước sang tuổi 41, nhan sắc trẻ trung hack tuổi cùng ngoại hình quyến rũ, nóng bỏng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Bạn trai hiện tại của cô, tỷ phú Pok Phornprapha Pratarnwong hiện là CEO của Siam Motors Industries. Pratarnwong là thế hệ thứ ba điều hành doanh nghiệp của gia đình mình, Siam Motors Industries. Con trai cả của Phornpinit và Kiratikarn Phornprapha, Pratarnwong giám sát ba thương hiệu chính dưới biểu ngữ gia đình - Xe nâng UniCarrier (trước đây gọi là Xe nâng Nissan), PPN Marketing và Siam JWD Logistics. Trách nhiệm chính của ông là quản lý chung, bán hàng và tiếp thị cũng như nghiên cứu và phát triển. Bạn trai của Aum Patcharapa là một nhân vật có tầm hưởng trong giới thượng lưu, là một tỷ phú nổi tiếng trong danh sách những người giàu nhất Thái lan.

Tỷ phú Pok Phornprapha

Aum và bạn trai rất dễ thương, ngọt ngào và khiến fan hâm mộ phải gào thét vì ghen tị. Người hâm mộ hi vọng sẽ sớm được nhìn thấy đám cưới của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất