Giải Trí

Âu Dương Na Na với hai chị em gái cùng khung hình: Gen xinh đẹp vượt trội, dường như dùng chung một khuôn mặt

Yuu
Chia sẻ

Âu Dương Na Na được xem là một trong những tiểu hoa xuất sắc sinh năm 2000, Âu Dương Na Na không chỉ nổi tiếng với biệt danh Cello mà còn có danh tiếng trong diễn xuất, show tạp kĩ, tất cả lĩnh vực cũng đều thử qua, nhiều người nói đây là kiểu mẫu mà phần đông con gái mong muốn.

Âu Dương Na NaVương Nguyên cũng tham diễn chính trong bộ phim 'Bắc Linh Thiếu Niên Chí Chi Đại Chúa Tể', trong bộ phim diễn xuất của Âu Dương Na Na được nhiều người đánh giá có tiến bộ hơn trước, xem ra Âu Dương Na Na đã thật sự rất cố gắng.

Âu Dương Na Na là một trong những tiểu hoa tài năng nhất trong Cbiz

Ngoài trừ đi đóng phim và tham gia các show truyền hình thì Âu Dương Na Na đặc biệt thích quay clip và cùng các fan hâm mộ tương tác.

Dạo gần đây Âu Dương Na Na đã đăng lên một đoạn clip, đó là khoảng thời gian Âu Dương Na Na tận hưởng ngày tết xuân cùng với 2 chị em Âu Dương Ni Ni Âu Dương Đệ Đệ, đây là ba chị em chỉ kém cách nhau khoảng chừng vài tuổi, tính cách cũng hoạt bát, thông minh và thoái mái.

Âu Dương Na Na cùng với 2 chị em gái Âu Dương Ni Ni và Âu Dương Đệ Đệ quay video

Cả ba chị em đối mặt với camera cũng buông lỏng bản thân và cùng hợp tác nhảy một đoạn vũ đạo. Khi fan hâm mộ ấn dừng video, phát hiện nhan sắc của ba chị em Âu Dương Na Na, Âu Dương Ni NiÂu Dương Đệ Đệ thật sự là quá giống nhau, đều xứng đáng là đại mỹ nhân.

Nhan sắc của ba chị em khán giả tưởng như một

Rất nhiều cư dân mạng trêu chọc: 'Đây là cả ba dùng chung một khuôn mặt phải không?' , 'Gen xinh đẹp của nhà này quá tốt rồi', 'Tình chị em của nhà này thật sự thân thiết, không như lời đồn đại trên mạng.'

Với gen ba mẹ vượt trội nên nhan sắc cả ba công chúa nhà Âu Dương đều không kém cạnh

Âu Dương Na Na đặc biệt rất thích em gái của mình, trước đó Âu Dương Na Na có tiếp nhận một bài phỏng vấn: Bởi vì bản thân mình quá ưu tú nên thấy rất có lỗi với em gái Âu Dương Đệ Đệ, em gái tuổi còn nhỏ thường hay bám dính vào mẹ, cũng hay ngủ cùng chung với mẹ. Nhưng do lo cho sự nghiệp của bản thân mình mà mẹ không có nhiều thời gian ở cạnh em gái, đem hết bao nhiêu kì vọng và sự chăm sóc lên bản thân. Còn chị gái Âu Dương Ni Ni thì tính cách tương đối cá tính, nhưng đối với sự nghiệp của mình lại rất ủng hộ.

Như vậy có thể thấy được sự nhan sắc và mối quan hệ của cả ba chị em đặc biệt thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất