Giải Trí

Asia's Next Top Model 2018 tung 'hình hiệu' sặc sỡ, đại diện Việt Nam Thanh Vy không dễ một màu?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhiều fan bày tỏ thắc mắc rằng vì sao "Opening" của Asia's Next Top Model năm nay lại sặc sỡ đến thế?

Mới đây, các fan yêu thích show truyền hình thực tế Asia's Next Top Model bất ngờ và chuyền tay nhau với đoạn video giới thiệu thí sinh hoàn toàn mới của mùa thứ 6. Không chỉ có 14 chiến binh sẽ cùng tranh giải quán quân ở AsNTM mùa 6, clip “Opening” này còn có cả hình ảnh mới nhất của 2 giám khảo quyền lực: siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop và nhiếp ảnh gia Yu Tsai.

Đoạn Opening Fanmade khá chỉn chu cho chương trình Asia's Next Top Model 2018.

Hóa ra, đây chỉ là clip “Opening” do fan tự thực hiện để “làm nóng” trước ngày chương trình lên sóng. Tuy là sản phẩm fanmade nhưng độ chỉn chu của hình ảnh vẫn khiến nhiều người lầm tưởng và cho rằng hình hiệu của Asia's Next Top Model năm nay… quá sặc sỡ.

Thí sinh Malaysia Rubini.

Mỹ nhân đại diện Philippines - Jachin.

Thí sinh đến từ Myanmar - Beauty.

Thí sinh nước chủ nhà - Dana.

Và chiến binh đến từ Việt Nam Rima Thanh Vy.

Các fan của Asia's Next Top Model vẫn trông chờ hình ảnh quảng bá trước ngày chương trình lên sóng để đánh giá năng lượng của chiến binh “đội nhà” Thanh Vy. Tuy vậy, với một vài khoảnh khắc trong video phỏng vấn giám khảo, các fan có thể yên tâm là đại diện Việt Nam không một màu “công chúa” mà cũng lạnh lùng, sắc sảo không kém cạnh các đối thủ.

Rima Thanh Vy nhí nhảnh trong một cảnh quay ngoài trời.

Còn đây là đại diện Việt Nam trong một khung hình với 2 đối thủ.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về Asia’s Next Top Model 2018 tại SAOstar và đón xem tập 1 chính thức lên sóng ngày 22/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất