Giải Trí

Asia's Next Top Model 2018: Top 3 chung cuộc bị 'ném đá', Thanh Vy lại xuất hiện trong tập 9?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kết quả tập 8 Asia's Next Top Model 2018 khiến các fan theo dõi chương trình hoang mang và thậm chí là khá bất mãn.

Tập 8 Asia's Next Top Model 2018 đã diễn ra màn loại kép khiến cặp đôi thí sinh Beauty - Pim phải chấm dứt hành trình chinh phục ngôi vị quán quân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 3 thí sinh lọt vào chung kết xếp hạng là “chiến binh” chiến thắng tuần này Mia, đại diện còn lại của nước chủ nhà Thái Lan - DanaBeauty đến từ Philippines.

Kết quả này đang gặp phản ứng tiêu cực từ cộng đồng fan theo dõi chương trình. Bên cạnh số ít bình luận chúc mừng top 3, chẳng khó để tìm thấy những ý kiến thất vọng về mùa giải năm nay khi thí sinh tiềm năng như Jachin, Beauty bị loại bất ngờ.

Việc Pim và Beauty bị loại trong cùng 1 tập khiến các fan của AsNTM khá bất bình.

Có hàng loạt bình luận tiếc nuối khi Beauty ra về. Cư dân mạng cho rằng thành tích và tiềm năng của cô nàng xứng đáng hơn Dana hay Mia trong Top 3.

Nhiều bình luận của fan bày tỏ sự thất vọng về mùa giải sau khi giám khảo loại Beauty và Pim.

Việc Dana góp mặt trong Top 3 không tạo nên kết quả thuyết phục. Thay vào đó, các fan đánh giá cao Jachin và Beauty hơn hẳn.

Không chỉ cho rằng Dana nên bị loại mà cư dân mạng còn bông đùa: “Đây là Next Top Thái Lan kết hợp thí sinh Đông Nam Á và Thái sẽ chiến thắng lần nữa thôi“.

Như vậy, Asia's Next Top Model mùa 6 chỉ kéo dài 10 tập. Dù chẳng mấy hài lòng với top 3 chung cuộc gồm Adela - Dana - Mia nhưng các fan cũng chẳng còn sự lựa chọn khi tập chung kết đã gần kề. Chương trình sẽ thay đổi không khí với một tập phát sóng “recap” - tổng hợp những khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng hoặc chưa lên sóng trước khi tìm ra tân quán quân.

Tất nhiên, không chỉ có riêng top 3 mà cả mentor Minh Tú hay thí sinh Việt Nam - Rima Thanh Vy cũng sẽ có màn “trở lại” trong tập “recap” với những câu chuyện vui nhộn nhưng cũng đầy “drama”.

Thí sinh Việt Nam Rima Thanh Vy…

… cũng những thí sinh đã bị loại sẽ lại tái ngộ khán giả trong tập “recap”.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất…

… và hành trình của top 3 sẽ được nhìn lại trong tập 9.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất